svasdssvasds

วารินทร์ – ฟองสนาน 2 โหร ประสานเสียงปรับใหญ่ครม.ประยุทธ์

วารินทร์  –  ฟองสนาน 2 โหร ประสานเสียงปรับใหญ่ครม.ประยุทธ์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ หัวหน้า คมช. กำลังจะปรับรัฐมนตรีแน่นอน โดย พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกฯ กล่าว ว่า นายกฯ ได้มีการหารือกับตนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้เหล่าโหรก็ไม่พลาดที่จะทำนายถึงทิศทางการเมืองของไทยนับจากนี้

เริ่มต้นที่ วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช.และเจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้น สิบตำแหน่งขึ้นไป มีคนหมดหน้าที่ต้องไปก็เยอะ ทุกตำแหน่งใน ครม.มีความสำคัญหมด การปรับเที่ยวนี้ มีคนนอกจากคนหลากหลาย มีอดีตนักการเมือง น่าจะไม่เกินภายในเดือนนี้ หากเกินไปก็ไม่กี่วัน เพราะดูภาพภาพนิมิตหลวงปู่เกวรันชัดมาก ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. ยังต้องอยู่ต่อแน่นอน ทำหน้าที่ของท่านแม่ว่าจะไม่ปรารถนา ถึงเวลาจะลงก็มีหน้าที่ เหมือน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี รัฐบุรุษ ซึ่งการทำงานของท่านนายกฯ จะหนักหน่อยในภาวะกวาดบ้านเมือง มีปัญหาสะสมหมักหมมมานาน

“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รู้อยู่แล้วในการทำงาน รู้ทุกคนทุกอย่างใครทำอย่างไร บางคนอยู่กันมาตั้งแต่แรกเริ่มหมดหน้าที่ไป เปลี่ยนคนใหม่มา ตามวัฏสงสาร ไม่มีใครจีรังยั่งยืน จากนิมิตรเห็นภาพรวม ใครหมดหน้าที่ก็ต้องไป”

ขณะที่ฟองสนาน จามรจันทร์ โหรการเมืองอีกคน ก็ขอทำนายว่า ในระยะอันใกล้นี้ประมาณ 31 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไปจนตลอดเดือนพฤศจิกายน 2560 เป็นเพราะพระเสาร์จรเดินอยู่ในแดนอันตราย (นวางค์ขาดราศีพิจิก) อาจจะมีการการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับคณะรัฐมนตรี –ปรับคณะรัฐมนตรี –ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำงานของรัฐบาล หรือบุคคลเก่าๆ – สูงอายุที่รู้จักกันดีในสังคมอาจป่วย หลังจากนั้นระหว่างกรกฎาคม-ปลายเดือนกันยายน 2561 จะเห็นทหารค่อยๆ ถอยจากการเมือง แต่จะเป็นไปขณะที่ทหารเข้มแข็ง ไม่ใช่ถอยกรูดๆ (พระอังคารจรเดินถอยหลังในราศีมังกร)

วารินทร์  –  ฟองสนาน 2 โหร ประสานเสียงปรับใหญ่ครม.ประยุทธ์

โดยสรุปแล้ว ชะตาเมืองแล้ว ก็เหมือนกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ส่วนใหญ่ที่มีแนวโน้มเจอปัญหาสาหัสมาตั้งแต่ก่อนปี 2555 นั้น ชะตาของพวกท่านเริ่มคลี่คลายชั้นแรก ตั้งแต่ต้นกันยายน 2560 แล้ว และตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปทุกข์สุขของชีวิตย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่สิ่ง-งาน-น้ำพักน้ำแรงที่ลงทุนลงแรงเพื่อแก้ไข-สร้างพื้นฐานโครงสร้างชีวิตด้วยความเหนื่อยยากนั้น พวกท่านน่าจะถึงเวลาที่ค่อยๆ ได้รับผลตอบแทนให้รุ่งโรจน์ตามระดับวาสนาแล้ว

 

 

related