svasdssvasds

แม่ทัพภาค 4 อวยพรปีใหม่ ขอกลุ่มเห็นต่างกลับใจ

แม่ทัพภาค 4 อวยพรปีใหม่ ขอกลุ่มเห็นต่างกลับใจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แม่ทัพภาค 4 อวยพรปีใหม่ ขอกลุ่มเห็นต่างกลับใจ

แม่ทัพภาคที่ 4 อวยพรปีใหม่ ปี 2561 โดยขอให้กลุ่มเห็นต่างกลับตัวกลับใจ คิดใหม่ ทำใหม่ พร้อมช่วยกันพัฒนาประเทศชาติ เพราะเชื่อว่า เมื่อเห็นความสุขที่แท้จริงจะเป็นแรงผลักดัน

- 31 ธ.ค.60- พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561 ว่า อยากให้กลุ่มที่เห็นต่างใช้โอกาสนี้กลับลงมาหาพ่อ-แม่ ซึ่งจะได้มาพบกับรอยยิ้มของพ่อ-แม่ และคนในครอบครัว เพื่อจะได้รู้ว่ารอยยิ้มที่บริสุทธิ์เป็นอย่างไร ใช้โอกาสดังกล่าวเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ด้วยการคิดใหม่ ทำใหม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่าหลงเชื่อในสิ่งที่ไม่มีตัวตน

“การแบ่งแยกดินแดนนั้น เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะพื้นที่แม้แต่ตารางนิ้วเดียวผมก็จะไม่ยอมยกให้ใคร แต่หากกลับมาและมาช่วยกันพัฒนาประเทศ จนสามารถมีเงิน จะซื้อที่ดินมากเท่าไหร่ 10 ไร่ หรือ 20 ไร่ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ก็ได้ เจ้าหน้าที่รัฐก็พร้อมที่จะสนับสนุน เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่จับต้องได้”

"อยากให้กลุ่มผู้ที่เห็นต่างและขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขา ให้คิดเองว่าผู้ที่ชักชวนให้เข้าร่วมขบวนการก่อความไม่สงบแท้จริง สามารถช่วยปกป้องได้หรือไม่ เนื่องจากเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ผู้ที่ชักชวนให้เข้าร่วมกลุ่มเหล่านั้นก็ไม่สามารถออกมาช่วยเหลือหรือปกป้องเราได้ แต่ผู้ที่เดือดร้อนคือพ่อ-แม่ และครอบครัวของตัวเอง"

“หากกลุ่มที่หลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขาลงมาแล้วพบเห็นกับความสุขที่แท้จริงก็จะสามารถเป็นแรงผลักดันให้กลับตัวกลับใจได้ และทำเพื่อประเทศ ดั่งเช่นคำที่ว่า นัตถิ สันติ ปะรัง สุขัง สุขอื่นเสมอด้วยความสงบไม่มี” พล.ท.ปิยวัฒน์ กล่าว.

related