svasdssvasds

นายกฯปัดตอบของขวัญวันเกิด ถาม“เกี่ยวอะไรกับคนอื่น?” (คลิป)

นายกฯปัดตอบของขวัญวันเกิด ถาม“เกี่ยวอะไรกับคนอื่น?” (คลิป)

ก่อนนำทีมประชุม คสช. นายกรัฐมนตรี เมินตอบจะปลดล็อกให้พรรคการเมืองประชุมสมาชิกพรรคในวันที่ 1 เมษายนนี้หรือไม่ ส่วนเรื่อวันเกิดจะมีอะไรพิเศษ บิ๊กตู่ ระบุไม่เกี่ยวกับคนอื่น

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุม คสช. โดยก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าวันคล้ายวันเกิดของนายกรัฐมนตรีในวันที่ 21 มีนาคมนี้ จะมีอะไรเป็นพิเศษและจะมีการปลดล็อคคำสั่ง คสช. ที่ 53/2560 ที่ให้พรรคการเมืองจัดการประชุมพรรคเพื่อสำรวจสมาชิกพรรคในวันที่ 1 เม.ย.นี้ โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าไม่เกี่ยวกับคนอื่น เพราะวันเกิดของตนเอง จะเกี่ยวกับคนอื่นได้อย่างไร

นายกฯปัดตอบของขวัญวันเกิด ถาม“เกี่ยวอะไรกับคนอื่น?” (คลิป)

เช่นเดียวกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าวและยิ้มให้กับสื่อมวลชนเท่านั้น ขณะที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฏหมาย ปฏิเสธตอบคำถามว่าที่ประชุม คสช. มีการหารือในเรื่องใดบ้าง ตอบเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองไม่ทราบว่าจะได้เข้าประชุม คสช. หรือไม่

สำหรับบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุม คสช. มีข้าราชการทหารและพลเรือนบางส่วนนำกระเช้าดอกไม้มามอบให้กับนายกรัฐมนตรีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่จะถึงในวันที่ 21 มี.ค.นี้

related