svasdssvasds

รอ...ป.ป.ช. ชี้มูลนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" ยันไม่ผิด ส่วนปลดผู้ว่าฯยาง เหตุแก้ปัญหายางไม่สำเร็จ

รอ...ป.ป.ช. ชี้มูลนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" ยันไม่ผิด ส่วนปลดผู้ว่าฯยาง เหตุแก้ปัญหายางไม่สำเร็จ

พล.อ.ประวิตร ระบุเหตุนายกฯ ปลดผู้ว่าฯ ยาง เพราะแก้ปัญหาไม่สำเร็จ ยันนายกฯไม่ได้ใช้อำนาจเกินกว่าเหตุ ไม่หวั่น "สมชัย" ต่อต้าน คสช.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี นางทิชา ณ นคร อดีตสมาชิกสภาการขับเคลื่อนปฏิรูปประเทศ หรือ สปท. เรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่ง ในช่วงที่ถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ตรวจสอบเรื่องนาฬิกาหรู ว่า ขณะนี้ ต้องรอให้ ปปช. ดำเนินการชี้มูล แต่ยืนยัน ตนไม่ได้ผิดอะไร จึงขอรอให้ ปปช.ชี้มูลออกมาก่อน

ส่วนกรณีการใช้มาตรา 44 ปลด นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ออกจากการเป็น กกต. ถือว่า เป็นการเพิ่มศัตรูให้กับ คสช. หรือไม่ เพราะนายสมชาย ยังคงออกมาเคลื่อนไหวให้ข่าวกับสื่อมวลชน พล.อ.ประวิตร ระบุว่า หากจะยังคงเคลื่อนไหวต่อ ก็สามารถทำได้ แต่อย่าให้ขัดต่อกฎหมายแล้วกัน

ทั้งนี้ ล่าสุด สํานักนายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้ นายธีธัช สุขสะอาด ผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทย ไปปฏิบัติหน้าที่ เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร ชี้แจงว่า นายธีธัช ทำงานมานานเเล้ว แต่ก็ยังแก้ปัญหาราคายางไม่สำเร็จ ยืนยันว่า ช่วงนี้นายกฯ รัฐมนตรี ไม่ได้ดุดัน หรือใช้อำนาจเกินกว่าเหตุ

related