svasdssvasds

ไม่ได้รู้สึกว่าถูกเย้ย! นายกฯ เมิน "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" ชี้ ทำผิดกฎหมายแต่ไม่ละอาย

ไม่ได้รู้สึกว่าถูกเย้ย! นายกฯ เมิน "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" ชี้ ทำผิดกฎหมายแต่ไม่ละอาย

นายกรัฐมนตรี ไม่สนใจกรณี "น.ส.ยิ่งลักษณ์-นายทักษิณ" ปรากฏตัวที่ญี่ปุ่น และไม่ได้รู้สึกถูกเย้ย เพราะรัฐบาลดำเนินการตามกฏหมายทุกขั้นตอนแล้ว แต่คนที่ควรรู้สึกคือคนที่ทำผิดกฎหมายแล้วยังไม่ละอาย

วันที่ 3 เม.ย.61 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. กล่าวภายหลังปรากฏภาพนายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ประเทศญี่ปุ่น ว่า ไม่ต้องดำเนินการอะไร เพราะมีการดำเนินการตามกฎหมายไปหมดแล้ว แต่กฎหมายในประเทศ ไม่สามารถบังคับต่างประเทศได้ และ ตนเองไม่ได้ถูกเย้ย ซึ่งส่วนตัวมองว่า อดีตนายกฯต้องละอายมากกว่า เพราะทำผิดกฎหมายแล้วยังเอาหน้าไปข้างนอกอีก

"ผบ.ทบ."ไม่สนใจ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์"

เช่นเดียวกับ พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวว่า นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้ชี้แจงในเรื่องของกระบวนการต่างๆที่ดำเนินการไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลคืบหน้า อย่างไรก็ตามต้องเข้าใจว่าขั้นตอนการดำเนินการระหว่างประเทศเป็นเรื่องยาก ซึ่งฝ่ายความมั่นคงได้ดำเนินการตามกรอบที่สามารถทำได้ ที่สำคัญเรามองเรื่องความมั่นคงภายในประเทศและความสงบสุขของประเทศเป็นหลัก ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เพราะมีกลไกที่รับผิดชอบอยู่แล้วไม่ต้องไปสั่งการอะไรเพิ่มเติม

related