svasdssvasds

เย้ยพรรคหนุน "บิ๊กตู่" แค่เฉพาะกิจ! กองเชียร์หายหมดแล้ว

เย้ยพรรคหนุน "บิ๊กตู่" แค่เฉพาะกิจ! กองเชียร์หายหมดแล้ว

อดีตแกนนำ กปปส. เชื่อพรรคสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งขึ้นมาเฉพาะกิจ โอกาสชนะเลือกตั้งมีน้อย เพราะขณะนี้คะแนนนิยมของ คสช. หมดหน้าตักแล้ว จากการแก้ปัญหาปากท้องประชาชนที่ล้มเหลว

วันที่ 9 เม.ย.61 นายอิสสระ สมชัย อดีตส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตแกนนำ กปปส. กล่าวถึงกระแสการตั้งพรรคการเมืองใหม่ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ว่า พรรคดังกล่าวเป็นได้แค่พรรคเฉพาะกิจเพื่อพล.อ.ประยุทธ์ เพียงคนเดียว ไม่ใช่การแก้ปัญหาของชาติบ้านเมือง ซึ่งการหาเสียงของพรรคการเมืองต้องมีนโยบายสาธารณะ หรือนโยบายที่เป็นสากล และต้องมีแผนบริหารประเทศเพื่อประชาชน การตั้งพรรคเพื่อสนับสนุนใครคนใดคนหนึ่งจึงเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะหากในอนาคตพล.อ.ประยุทธ์ เลิกเล่นการเมือง พรรคดังกล่าวก็ต้องล่มสลายไปในที่สุด

นายอิสสระ กล่าวอีกว่า ในวงการเมืองขณะนี้คนดีไม่ได้มีเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ และขณะนี้คะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์เองก็ไม่เหลือกองหนุนอีกแล้ว จึงทำให้เกิดกระแสไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ค่อนข้างมาในโลกโซเชียลมีเดีย เพราะเวลานี้ไม่ว่าสีใดก็ตามล้วนอยากเลือกตั้งด้วยกันทั้งนั้น เพราะผลงานคสช.เรื่องปากท้องไม่สามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้จริง

related