svasdssvasds

"อนุพงษ์" ยัน! "บิ๊กป้อม" แข็งแรงดี-ให้กำลังใจทุกวัน

"อนุพงษ์" ยัน! "บิ๊กป้อม" แข็งแรงดี-ให้กำลังใจทุกวัน

"พล.อ.อนุพงษ์" ยัน "พล.อ.ประวิตร" สุขภาพแข็งแรงดีแล้ว บอกให้กำลังใจอยู่ทุกวัน ขณะที่ ผบ.สส. ร่วมเข้าอวยพรด้วย

 

วันนี้( 16 เม.ย.) พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่าโดยส่วนตัวได้มีการกล่าวอวยพรและให้กำลังใจกับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทุกวันอยู่แล้ว จึงไม่ได้ให้กำลังใจอะไรในวันนี้เป็นพิเศษ ส่วนเรื่องสุขภาพนั้น ยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงอยู่แล้ว

[caption id="attachment_237797" align="aligncenter" width="948"] "อนุพงษ์" ยัน! "บิ๊กป้อม" แข็งแรงดี-ให้กำลังใจทุกวัน พลเอกธารไชยยัน ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด[/caption]

ด้านพลเอกธารไชยยัน ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า พลเอกประวิตร ยังมีสุขภาพแข็งแรงดี สดใส แต่ยังไม่ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว เพียงแต่ ทำพิธีสงฆ์และรดน้ำอวยพร ขอพรจากผู้ใหญ่แล้วแยกย้ายกัน โดยพลเอกประวิตรก็อวยพรให้ทุกคนมีความสุข

โดยพลเอกประวิตร ได้มอบผ้าขาวม้าเป็นของที่ระลึกให้กับผู้ที่เข้าร่วมอวยพรในวันนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ภายในงานวันนี้ ไม่เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้ถ่ายภาพ เพียงแต่ให้สังเกตการณ์ด้านหน้าบ้านพักเท่านั้น ซึ่งบริเวณบ้านพักของพลเอกประวิตร มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ตั้งแต่ปากซอยลาดพร้าว 71 ที่มีเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและทหารอำนวยความสะดวกการจราจร และดูแลรักษาความปลอดภัย ซึ่งก่อนหน้านี้นายเอกชัย หงส์กังวาล นักเคลื่อนไหว การเมือง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า จะเดินทางมายังบ้านพักของพลเอกประวิตร เพื่อร่วมรดน้ำดำหัว พร้อมกับมอบพวงมาลัยนาฬิกาให้พลเอกประวิตรด้วย โดยมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเอกชัยจากบ้านพักส่วนตัว ตั้งแต่ช่วงเช้า จึงไม่สามารถเดินทางมาได้

ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่พลเอกประวิตร ปรากฎตัว หลังจากลาการประชุมคณะรัฐมนตรี ครั้งที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าเดินทางไป ตรวจสุขภาพที่ต่างประเทศ

โดยหลังการเปิดบ้านให้เข้ารดน้ำอวยพรแล้ว พลเอกประวิตร ยังมีภารกิจให้การต้อนรับประธานโอลิมปิกสากลที่บ้านเกษะโกมลด้วย

 

related