svasdssvasds

“สัมพันธ์” ชวน!ทุกพรรค เข้าร่วม เป็นสหพรรค

“สัมพันธ์” ชวน!ทุกพรรค เข้าร่วม เป็นสหพรรค

นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ ประกาศเชิญชวนทุกพรรค เข้าร่วม เป็นสหพรรค กับ พรรคพลังพลเมืองไทย

วันนี้(23เม.ย.)ที่บ้านพักย่านถนนราชวิถี นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ แกนนำพรรคพลังพลเมืองไทย กล่าวภายหลังการหารือร่วมกับแกนนำพรรค ว่า พรรคมีนโยบาย ลดความขัดแย้ง ลดความเหลื่อมล้ำ และตั้งใจเป็นฝ่ายตรวจสอบ และพร้อมจะเป็นฝ่ายค้าน แต่ไม่ปฏิเสธหากเป็นฝ่ายบริหาร เพราะฝ่ายบริหารก็ทำหน้าที่ตรวจสอบได้ เพื่อทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชน ไม่สนใจเรื่องฝ่ายบริหาร พร้อมส่งเสริมหน่วยงานที่เป็นฝ่ายตรวจสอบ เพราะองค์กรที่ทำหน้าที่ในขณะนี้ ยังขาดความน่าเชื่อถือ

พร้อมเชิญชวนสมาชิกพรรคการเมืองอื่น หรือพรรคใหม่ ที่เห็นว่าขั้นตอนทางธุรการยุ่งยาก มาร่วมกันเป็น สหพรรค เพื่อเป็นตัวกลาง ในนามสหพรรค ที่จะรวมกับทุกพรรค โดยมีพรรคพลังพลเมืองเป็นแกนนำ

เพราะจะเป็นผลดีกับการเมืองยุคใหม่ เนื่องจากทุกวันนี้จะเห็นได้ว่าการเมืองไม่ได้แบ่งเป็น 2 ฝ่ายอีกต่อไป ตอนนี้แบ่งเป็น 3 ฝ่าย เพราะจะมีพรรคทหารของรัฐบาล ที่กำลังจะร่วมในเร็วๆนี้ ฉะนั้นจะต้องร่วมมือกันในการต่อสู้กับพรรคใหญ่

อย่างไรก็ตามพรรคยังไม่ได้พิจารณารายชื่อนายกรัฐมนตรี และเห็นว่าคนที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี จะต้องเป็น คนดี มีคุณธรรม มีความสามารถ จริงใจ ในการพัฒนาประเทศ  เช่นพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ อย่างไรก็ตาม พรรคพลเมืองไทย จะประชุมหารือจัดประชุมใหญ่พรรคในวันที่ 29 เมษายน 2561 ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์

 

 

 

related