svasdssvasds

"สนธยา" ย้ำ เข้ามาช่วยงานรัฐบาลไม่ใช่เงื่อนไขทางการเมือง

"สนธยา"  ย้ำ เข้ามาช่วยงานรัฐบาลไม่ใช่เงื่อนไขทางการเมือง

ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ยัน การเข้ามาร่วมงานกับรัฐบาลเพื่อขับเคลื่อน โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ไม่ใช่เป็นเงื่อนไขทางการเมือง พร้อมสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี

วันนี้(27 เม.ย.)นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล ในฐานะที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เผยว่า การถูกดึงตัวร่วมงานกับรัฐบาล  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีนั้น ก็เพื่อบ้านเมือง รวมถึงมาร่วมขับเคลื่อนโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ที่มีมากกว่า 2 พันโครงการ เม็ดเงินกว่า 1.5 ล้านล้านบาท  เนื่องจากตนเองทำงานในพื้นที่ตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นจึงเชื่อว่า พรรคพลังชลจะสามารถขับเคลื่อนให้เกิดผลสัมฤทธิ์ได้  และพรรคก็มีตวามตรงไปตรงมา และเคยได้ทำงานร่วมกับนายกรัฐมนตรีหลายสมัยแล้ว

ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่า การเข้ามาทำงานในครั้งนี้เป็นการดึงตัวมาเพื่่อร่วมงานกับรัฐบาลนั้น นายสนธยา ระบุว่า เป็นเรื่องที่คิดไว้ตั้งแต่แรก ไม่ได้เกินความคาดหมายของตน แต่ก็อยากให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะทุกคนต้องทำเพื่อบ้านเมือง ยืนยัน ไม่ใช่เป็นเงื่อนไขการเข้ามาทำงานทางการเมือง  และตนเองพร้อมสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยหน้า ไม่เช่นนั้นตนเองคงไม่เข้ามาทำงานในหน้าที่นี้

related