svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ปล่อยพลังหนัก! ทำเนวิน-อนุทิน หมดแรงข้างถนน

"บิ๊กตู่" ปล่อยพลังหนัก! ทำเนวิน-อนุทิน หมดแรงข้างถนน

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ภาพคู่กับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ในสภาพหมดแรงข้างถนน หลังให้การต้อนรับคณะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วานนี้

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว "Anutin Charnvirakul" เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า "พอเสร็จงานก็หมดแรงแฮ่กอยู่ข้างถนน "

โดยเป็นภาพนั่งริมฟุตปาธข้างสนามกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาฯ พรรคภูมิใจไทย ในสภาพหมดเรี่ยวหมดแรงหลังจากเป็นเจ้าภาพหลักเปิดสนามช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์ ต้อนรับการมาเยือนของคณะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี(ครม.) เพื่อพบปะประชาชนเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ รวมทั้งการตรวจเยี่ยมความพร้อมที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix เมื่อช่วงหัวค่ำ

ด้าน นายประกิจ พลเดช อดีตส.ส.บุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า คนที่เดินทางมาฟังนายกฯ ที่สนามช้างอารีน่า เท่าที่รู้มีทั้งมาด้วยความจำเป็น มีทั้งคนที่มาด้วยความสมัครใจและไม่สมัครใจ ได้ยินมาว่าบางหมู่บ้านให้ค่ารถไป 2,000 บาทต่อคัน และต้องทำยอดคนให้ได้ตามเป้า

related