svasdssvasds

กล้าท้าก็กล้ามา! สันธนะบุกทำเนียบแฉข้อมูล “คนใน” ทุจริต [คลิป]

กล้าท้าก็กล้ามา! สันธนะบุกทำเนียบแฉข้อมูล “คนใน” ทุจริต [คลิป]

สันธนะ ลั่น "ชีวิตไม่ปลอดภัย ไม่กล้านอนบ้าน" หอบหลักฐานแฉคนในรัฐบาลทุจริต!!

วันนี้ (9 พ.ค.) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และยื่นเอกสารหลักฐานสำคัญที่อ้างว่าเป็นข้อมูลบุคคลในรัฐบาลทุจริต แต่ไม่บอกว่าพาดพิงถึงใครบ้าง โดยจะรอให้นายกฯส่งคนของนายกฯ หรือทหารที่ไว้ใจได้มารับหนังสือเท่านั้น เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย

ทั้งนี้พ.ต.ท.สันธนะ ยังระบุว่า ตอนนี้ชีวิตมีความเสี่ยงสูง ขนาดเมื่อคืนยังต้องไปนอนเซฟเฮ้าท์ ลองนึกดูขนาดพูดที่ตลาดใหม่ดอนเมืองยังมากันเยอะแยะ แล้ววันนี้มาถึงขนาดนี้แล้ว พร้อมยืนยันว่าที่มาไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของตัวเอง ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลักฐานที่นำมายื่นวันนี้เกี่ยวข้องกับผู้บริหารระดับสูงในคสช. หรือไม่ พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า อย่าไปพูดดีกว่า ถ้าไม่ใช่เดี๋ยวจะเป็นประเด็น ตอนนี้ขอไม่พูดอะไรมาก

ส่วนความสัมพันธ์กับพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ยังเป็นพี่น้องอยู่หรือไม่ จากที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.สันธนะ ตอบแต่เพียงว่า ท่านเป็นระดับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้ว ก็คงปฏิบัติหน้าที่ของเขาไป ซึ่งยังยืนยันว่าตนจะไม่โทรหา ผบ.ตร.ก่อนเด็ดขาด และจนถึงขณะนี้ ผบ.ตร.ก็ยังไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา มีเจ้าหน้าที่ เข้ามาแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ทหารมารอรับเอกสารที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาลแล้ว พ.ต.ท.สันธนะ จึงยอมเดินทางไปพบ และยื่นเอกสารให้ โดยกล่าวกับสื่อว่า หากผลการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว มีแนวโน้มว่าจะสามารถดำเนินการกับคนในรัฐบาลที่ทุจริตได้ตนก็จะเดินหน้าต่อ แต่หากไม่สามารถเอาผิดได้ ตนจะขอยุติเรื่องนี้และเดินทางกลับทันที

related