svasdssvasds

“วันนอร์” โผล่ อวยพร “บิ๊กจิ๋ว” ครบ 86 ปี

“วันนอร์” โผล่ อวยพร “บิ๊กจิ๋ว” ครบ 86 ปี

นายวันมูหะหมัดนอร์ มะทา โผล่ อวยพรวันเกิด พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ครบ 86 ปี ยืนยันกลุ่มวาดะห์ยังไม่เคลื่อนไหว เหตุรอการเมืองชัดเจนกว่านี้มีเลือกตั้งหรือไม่ ด้านเจ้าของวันเกิด เตรียมแถลงข่าวเปิดชีวประวัติ 18 พ.ค.

เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ ที่ห้องวีไอพี 1 สโมสรทหารบก ได้มีบรรดาญาติสนิทและพ่อค้านักธุรกิจนำดอกไม้เข้าอวยพร พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 86 ปี โดยมี นายวันมูหะมัด นอร์ มะทา พล.อ.วิชิต ยาทิพย์ พล.อ.ศรชัย มนตริวัติ พล.ท.พิรัช สวามิวัศดุ์ และอดีตนายทหารผู้ใต้บังคับบัญชา เดินทางมาร่วมอวยพร

ทั้งนี้ พล.อ.ชวลิต ได้มอบปากกาพร้อมลายเซ็นและแผ่นพับ ขนาด 5 คูณ 6 นิ้ว ซึ่งมีเนื้อหาถึงชีวประวัติพัฒนาการแห่งชีวิตในรอบ 86 ปี โดยเน้นถึงเจตนารมณ์แห่งชีวิตอดีตนายกรัฐมนตรีไทย คนที่ 22 รวมถึงประวัติตั้งแต่วัยเด็กจนถึงการเข้ารับราชการทหาร และภารกิจสำคัญในการปฏิบัติงานลับพิเศษด้วยถึง 5 ศึกสงคราม จนกระทั่งเกษียณอายุราชการและลงเล่นการเมือง จนได้เป็นนายกรัฐมนตรีในที่สุด

“วันนอร์” โผล่ อวยพร “บิ๊กจิ๋ว” ครบ 86 ปี

และ ในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 09.00 น. พล.อ.ชวลิต จะเปิดแถลงข่าวถึงชีวประวัติในการทำงานรับใช้ชาติบ้านเมืองตลอดชีวิตที่ผ่านมาหลายสมัยกับสื่อมวลชนไทยและสื่อต่างประเทศ ที่ร้านอาหารอิตาเลียน ย่านพระราม 3

ด้านนายวันมูหะหมัดนอร์ มะทา แกนนำกลุ่มวาดะห์ กล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มวาดะห์ ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวทางการเมืองแต่อย่างใด ยังไม่มีอะไรที่แน่ชัดเจน ต้องรอดูท่าทีก่อนว่า จะมีการเลือกตั้ง เมื่อไหร่อย่างไร สำหรับกลุ่มวาดะห์นั้น ปัจจุบันเรายังรักษาสภาพฐานเสียงในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้เหมือนเดิม และยังไม่มีอะไรคืบหน้าอดีตส.ส.ในกลุ่มเท่าเดิม 5 คน ไม่เปลี่ยนแปลง

related