svasdssvasds

ไม่ใช่เทวดา! บิ๊กตู่เดือด อย่าหยามเกียรติผู้นำ

ไม่ใช่เทวดา! บิ๊กตู่เดือด อย่าหยามเกียรติผู้นำ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หัวหน้าคสช. เปิดใจชุดใหญ่ ระบุตำแหน่งนายกฯ มีเกียรติที่ไม่ต้องการให้ผู้อื่นมาเหยียดหยาม ยืนยัน 4 ปี ที่ผ่านมาไม่มีสิ่งใดสูญเปล่า และตนก็เป็นมนุษย์เหมือนคนอื่นทั่วไป

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หัวหน้าคสช. กล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดงานวันต่อต้านการค้ามนุษย์ ว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มีความพยายามทำงานในหน้าที่นายกรัฐมนตรีอย่างดีที่สุด เพราะเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี และทรงคุณค่า แต่ที่ผ่านมามีหลายคนที่พยายามจะหยามเกียรติของตน นอกจากนั้น ยังย้ำเตือนตัวเองเสมอถึงความเป็นมนุษย์ ที่มีทั้งความผิดพลาด โมโห โกรธ แต่ยืนยัน ตนมีความมุ่งมั่นทำงานเพื่อคนไทยทุกคน

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า 4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ทำงานเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง และไม่ได้ต่อสู้เพื่อให้ตนเองอยู่ในตำแหน่งนานๆ แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับประชาชนจะมองเห็นหรือไม่ ว่ามีสิ่งใดที่ดีขึ้น และสิ่งใดที่แย่ลงไป

นอกจากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาผลงานก็มีออกมามากหมาย ไม่ได้สูญเปล่าอย่างที่ถูกโจมตี และวันนี้ก็ไม่คิดว่าตัวเองขึ้นเสือ หรือเป็นเสือที่ไหน ดังนั้นจึงไม่ใช่การลงจากหลังเสือ ซึ่งหลังจากพูดเปิดใจวันนี้แล้ว ตนก็จะดูว่าได้รับความร่วมมือมากแค่ไหน เพราะถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็ไม่ต้องพูดคุยกันอีกต่อไป

จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯ ไปอารมณ์เสียคอลัมน์ ไหนมา นายกฯกล่าวว่า ไม่ได้อารมณ์เสียอะไร ก็อารมณ์แบบนี้ ความเป็นมนุษย์ไง ตนก็ต้องให้รู้ว่า นี่คือความเป็นมนุษย์ของตนเอง นายกรัฐมนตรี ไม่ใช่เทพ เทวดา มนุษย์จะเข้าใจความรู้สึกของมนุษย์ ถ้าเป็นเทวดามันไม่รู้หรอก พอแล้ว เบื่อ 

related