svasdssvasds

"บิ๊กตู่" เย้ย ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ อยู่อังกฤษเป็นพลเมืองชั้นสอง อาศัยประเทศคนอื่นประจานประเทศตนเอง

"บิ๊กตู่" เย้ย ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ อยู่อังกฤษเป็นพลเมืองชั้นสอง อาศัยประเทศคนอื่นประจานประเทศตนเอง

พล.อ.ประยุทธ์ ขอสื่อ อย่าให้เครดิตคนที่ไม่สร้างสรรค์ คนโจมตีประเทศตัวเอง มองไปอาศัยประเทศอื่นเป็นพลเมืองชั้น 2

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ว่า ตนไม่ขอพูดเรื่องการหารือพรรคการเมืองแล้ว กังวลอยู่เรื่องเดียววันข้างหน้าเราจะได้รัฐบาลแบบไหน เพราะจากที่ติดตามข่าวบรรดานักการเมืองเตรียมที่จะเขามาแก้ไขโน้นแก้ไขนี่ แต่ไม่มีใครพูดถึงเรื่องการทำงานเพื่อประเทศ ซึ่งรัฐบาลจะทำเท่าที่ทำได้ และใช้ช่วงเวลาที่เหลือทำให้ประชาชนอยู่ได้ ส่วนโครงการไทยนิยม ยืนยันไม่ใช่การหาเสียง หรือทำเพื่อคะแนนเสียง เพราะตนยังไม่ได้อยู่พรรคไหนเลย ประเมินกันไปเอง วันหน้ามีอะไรปรากฏออกมาก็ ค่อยมาพูดกันดีกว่า

พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้สื่อช่วยตนเองด้วย เพราะอ่านสื่อโซเชียลมีเดียตอนนี้ก็ให้ความสำคัญแค่กับคนที่พยายามสร้างความขัดแย้ง ไม่ให้เกียรติคนที่ทำงานเพื่อประเทศเลย แต่ไม่ใช่กลับไปให้เกียรติคนที่ทำความผิด และหนีไปอยู่ต่างประเทศ ดังนั้นจึงขอสื่ออย่าให้เครดิตคนที่ไม่สร้างสรรค์ คนโจมตีประเทศตัวเอง

ไปอาศัยประเทศเขาอยู่ และเกิดมาเป็นคนไทยทำไทย ไปอยู่เป็นคนชั้นสองของเขาและไปอาศัยเขาอยู่แบบนี้หรือ โดยตนคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ สิ่งที่ควรทำคือกลับมาเข้าสู้ครรลองของกฏหมาย ถ้าคิดว่าถูกก็กลับมา ตนหมายความว่าทุกคนนะ ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง และสิ่งที่ตนทำไม่ใช่เพื่อตัวเองแม้ซักนิดเดียว เพราะคนที่ได้ประโยชน์คือคนข้างหลัง อีกทั้งยังขอร้องด้วยว่าอย่าเอาบ้านเเราไปประจานประเทศอื่นๆอีกเลย

นอกจากนี้ ยังยืนยันว่าตนไม่ได้ไปสบาย แต่ไปด้วยศักดิ์ศรีไม่ได้ชื่นชมเขาอย่างเดียว โดยเอาประเทศไทย และคนไทยไปด้วย ดังนั้นขอให้ทุกคนช่วยตนด้วย ถ้าช่วยตนมากกว่านี้อะไรก็จะดีขึ้นความขัดแย้งลดลง ขณะเดียวกันมีต่างประเทศก็ต้อนรับให้เกียรติตนเองดี ไม่ได้มองว่าเป็นรัฐบาลที่มาจากความขัดแย้ง

related