svasdssvasds

แม่ทัพภาค 2 ยัน! กลุ่ม "สามมิตร" ดูด ส.ส.เรื่องปกติ

แม่ทัพภาค 2 ยัน! กลุ่ม "สามมิตร" ดูด ส.ส.เรื่องปกติ

แม่ทัพภาคที่ 2 ระบุกรณีกลุ่มสามมิตร เดินสายดูด ส.ส.เป็นเรื่องปกติ ที่นักการเมืองต้องพบปะเจอกัน และยังไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย

พล.ท.ธรากร ธรรมวินทร แม่ทัพภาคที่ 2 ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองทัพภาคที่ 2 กล่าวถึงการติดตามสถานการณ์การเคลื่อนไหวทางการเมือง ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือว่า การเคลื่อนไหวในช่วงนี้ ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะนักการเมืองในพื้นที่ ต้องพบปะกับทุกฝ่ายอยู่แล้ว

ส่วนการเคลื่อนไหวดูด ส.ส.ภาคอีสาน ทหารได้ติดตามความเคลื่อนไหวด้านต่างๆ อย่างใกล้ชิด แต่ซึ่งคิดว่านักการเมืองทุกคน คงมีความสนิทสนมกันตามปกติ ฉะนั้นจึงไม่น่าเป็นห่วงอะไร เพราะทุกฝ่ายต้องปฏิบัติภายใต้กรอบกฎหมายเดียวกัน

ส่วนกรณีกลุ่มสามมิตร มีการเคลื่อนไหวดูด ส.ส.นั้น พล.ท.ธรากร ยืนยันว่า ถ้าไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ก็ไม่จำเป็นต้องตักเตือนอะไร และขอย้ำว่า การพูดคุยกันของบรรดานักการเมืองถือเป็นเรื่องปกติ

ขณะที่กระแสข่าวลือว่า มีทหารระดับสูงในพื้นที่กองทัพภาคที่ 2 พยายามดูด ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานนั้น ขอถามกลับว่า ทหารจะไปดูดนักการเมืองทำไม แต่การเจอกันในพื้นที่ระหว่างทหารและนักการเมืองตามงานสำแม่ทัพภาคที่ 2 ระบุกรณีกลุ่มสามมิตร เดินสายดูด ส.ส.เป็นเรื่องปกติ ที่นักการเมืองต้องพบปะเจอกัน และยังไม่เข้าข่ายผิดกฎหมายคัญต่างๆ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้

related