svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ปรากฎตัวครั้งแรกในรอบ สัปดาห์หลังล้มป่วย

"บิ๊กป้อม" ปรากฎตัวครั้งแรกในรอบ สัปดาห์หลังล้มป่วย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชลครั้งแรกในรอบสัปดาห์ หลังล้มป่วยอาหารเป็นพิษ ระหว่างเดินทางไปประชุม ครม.สัญจร ที่จังหวัดอุบลราชธานีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยสีหน้ายังดูอิดโรย

ภายหลังจากที่ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ล้มป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ ระหว่างเดินทางมาร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. สัญจรที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนคาดเดาว่า วันนี้ (31 ก.ค. ) พล.อ. ประวิตร จะเดินทางมาหรือไม่ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า "เดี๋ยวมา"

กระทั่งเวลา 08.50 น. พล.อ.ประวิตร ได้ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าร่วมประชุม ซึ่งเรียกได้ว่าการเดินทางมาร่วมประชุมวันนี้ เดินทางถึงช้ากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามทักทาย และสอบถามสุขภาพว่าแข็งแรงดีหรือยัง พล.อ.ประวิตร ไม่ได้หันมาตอบ โดยยังมีสีหน้าอ่อนเพลีย และก้าวเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 อย่างระมัดระวัง โดยมีทหารคนสนิทคอยเดินประกบ พร้อมส่งสัญญาณว่าไม่ให้สัมภาษณ์

related