svasdssvasds

"จตุพร" ผอมเพรียวหุ่นดี พ้นคุกเสาร์นี้

"จตุพร" ผอมเพรียวหุ่นดี พ้นคุกเสาร์นี้

เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เตรียมปล่อยตัว นายจตุพร พรหมพันธุ์ เสาร์นี้ หลังพ้นโทษหมิ่นประมาท นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขณะที่ ผบ.เรือนจำ ระบุสุขภาพดี น้ำหนักลดลงกว่า 30 กิโลกรัม

ไม่มีอาการเจ็บปวดด้วยโรคประจำตัวใดๆ หุ่นดีขึ้นเพราะน้ำหนักตัวลดลงไป 30 กิโลกรัม

นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. จะครบกำหนดโทษคดีหมิ่นประมาทในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ โดยทางเรือนจำจะปล่อยตัวให้พ้นจากเรือนจำก่อนเวลา 08.00 น. สำหรับสุขภาพของนายจตุพร ตอนนี้แข็งแรงดี ไม่มีอาการเจ็บปวดด้วยโรคประจำตัวใดๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หุ่นดีขึ้นเพราะน้ำหนักตัวลดลงไป 30 กิโลกรัม

"จตุพร" ผอมเพรียวหุ่นดี พ้นคุกเสาร์นี้

สำหรับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ถูกศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 60 ในคดีหมิ่นประมาทนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี กรณีปราศรัยในที่ชุมนุม นปช.ใส่ความนายอภิสิทธิ์ทำนองว่า เป็นรัฐบาลชั่วเลวที่สุด สั่งการให้คนเสื้อน้ำเงินยิงคนเสื้อแดงช่วงการประชุมอาเซียน สร้างสถานการณ์ที่กระทรวงมหาดไทยว่าถูกกลุ่มคนเสื้อแดงทุบรถเพื่อใส่ร้ายคนเสื้อแดง เป็นการจัดฉากของรัฐบาลทรราชย์ฟันน้ำนม และเป็นฆาตกรมือเปื้อนเลือดต้องถูกประหารชีวิต

related