svasdssvasds

"สุเทพ" ไลฟ์สด ทิ้งบอมบ์ พงศพัศ กรณีสร้างโรงพัก 396 แห่ง

"สุเทพ" ไลฟ์สด ทิ้งบอมบ์ พงศพัศ กรณีสร้างโรงพัก  396 แห่ง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ชี้แจงรายละเอียดสร้างโรงพัก ให้ไปย้อนถาม พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ อดีต ผช.ผบ.ตร. เมื่อรู้ว่าโครงการมีทุจริตทำไมไม่ดำเนินคดี

"สุเทพ" ยืนยัน การสร้างโรงพักทดแทนตามที่ สตช.เสนอ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วน ตัวชี้แจงกรณีการสร้าง แฟลตตำรวจ 163 แห่ง และโรงพักทดแทน 396 แห่ง ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ว่า หากพิจารณาตามข้อเท็จจริง ตามเหตุผลตามหลักฐานเอกสารทางราชการ ไม่มีอะไรซับซ้อนไม่มีอะไรที่จะมาตั้งข้อสงสัยว่าตนทุจริต

เพราะทั้งหมด พิจารณาตามเหตุผล ตามข้อเสนอของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) และมีเหตุผลข้อเท็จจริงครบถ้วน และในขณะนั้น พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเรื่องที่เสนอจะต้องผ่าน พล.ต.อ.พงศพัศ ถ้าตนทุจริต แล้วทำไม พล.ต.อ.พงศพัศจึง เซ็นหนังสือให้ความเห็นชอบมาตามลำดับ

และถ้า พล.ต.อ.พงศพัศ รู้ว่าตนทำผิด ทำไมไม่ดำเนินคดี การไม่ดำเนินคดีทั้งๆที่รู้ เป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ทำไมคณะกรรมการป้องกันการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ไม่สนใจประเด็นนี้ ทำไมมุ่งมาที่ตน และทำไมอนุกรรมการไต่สวน ป.ป.ช. จึงไปฟังพรรคเพื่อไทย แล้วไม่ฟังเหตุผลข้อเท็จจริงหลักฐานของตน ฉะนั้นตนจึงมีสิทธิสงสัยว่า มีอคติกับตนหรือไม่

related