svasdssvasds

เพื่อไทย เมิน สามมิตร เดินสายดูด ลั่น อีสานไม่ต่ำ 104 ที่นั่ง

เพื่อไทย เมิน สามมิตร เดินสายดูด ลั่น อีสานไม่ต่ำ 104 ที่นั่ง

แกนนำเพื่อไทยอีสาน ไม่หวั่น กลุ่มสามมิตร เดินสายไล่ดูดสมาชิกพรรค พร้อมยืนยันทุกคนยังเหนียวแน่น มั่นใจกวาด ส.ส.อีสาน ไม่น้อยกว่า 104 ที่นั่ง

พท.เมินสามมิตรเดินสายดูด ลั่นอีสานไม่ต่ำ 104 ที่นั่ง

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในสนามเลือกตั้งภาคอีสานอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยส่วนใหญ่ยังเหนียวแน่นกับพรรคเช่นเดิม และมีนักการเมืองหน้าใหม่ ซึ่งมีฐานเสียงและมีความนิยมจากประชาชนเตรียมจะเปิดตัวกับเราในเร็วๆ นี้ โดยใน จ.นครราชสีมา มีผู้ประสงค์ จะลงสมัครในนามพรรค ครบทุกเขตเลือกตั้ง แค่รอ คสช.อนุญาต ก็เปิดตัวได้ และทุกคน ก็พร้อมผนึกกำลังกันสร้างเมืองโคราช ให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ของภาคอีสาน รองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต สรุปแล้ว พรรคเพื่อไทย เชื่อมั่นว่า จะรักษาฐานเสียงเดิม ในภาคอีสาน ไว้ได้ไม่น้อยกว่า การเลือกตั้งเมื่อปี 2554 คือส.ส.เขต 104 ที่นั่ง

สามมิตรลุยต่อ-ลั่นไม่ผิดกฎหมาย

ขณะที่กลุ่มสามมิตร นำโดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายภิรมย์ พลวิเศษ นายธนกร วังบุญคงชนะ พร้อมด้วยนายสมคิด บานไธสง อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย นายยุทธพงศ์ แสงศรี อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย และนายสุริยา พูยี่หวา อดีตผู้ช่วยสาธารณสุข จังหวัดบึงกาฬ ได้ไปพบกับกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกยางพารากว่า 300 คน ที่บ้านโพธิ์หมากแข้ง ต.บึงโขลงหลง อ.บึงโขลงหลง เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและรับฟังปัญหาของเกษตรกร ทั้งปัญหาราคายางตกต่ำ ปัญหาไม่มีเอกสารสิทธิ์ในที่ทำกิน

นายสมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงคสช. จะคลายล็อก ซึ่งจะช่วยลดข้อครหา การเคลื่อนไหวของกลุ่มสามมิตร ว่า ที่จริงแล้วที่ผ่านมาทุกพรรค ทุกกลุ่ม ก็เคลื่อนไหวทำกิจกรรม เหมือนกับกลุ่มสามมิตร แต่ไม่เป็นข่าว ซึ่งเรื่องนี้ฝ่ายกฎหมาย ขอกลุ่มสามมิตร จะชี้แจงทำความเข้าใจว่า เราทำกิจกรรม ที่เป็นประโยชน์กับประชาชน และอยู่ภายใต้กรอบกฏหมาย และคำสั่งของคสช. ทุกประการ ฉะนั้น ถึงแม้จะปลดล็อกหรือไม่ กลุ่มสามมิตร ก็จะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไป เพราะเราไม่ได้ทำผิดกฏหมาย และกติกาใดๆ

related