svasdssvasds

"บิ๊กตู่" เชิญ ณเดชน์ - บอส - เฌอปราง ขอบคุณช่วยปลุกเรตติ้งเดินหน้าประเทศไทย

"บิ๊กตู่" เชิญ ณเดชน์ - บอส - เฌอปราง ขอบคุณช่วยปลุกเรตติ้งเดินหน้าประเทศไทย

"บอส วศิน" สามีแห่งชาติ ควง"เณอปราง BNK 48" บุกทำเนียบฯ 4 ก.ย.พบ"บิ๊กตู่" รับประกาศนียบัตร ขอบคุณร่วมจัดเดินหน้าประเทศไทยไม่คิดค่าตัว ด้าน"ณเดชน์"รอตอบรับคำเชิญ

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังจากรัฐบาลดึงดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงปลุกเรตติ้งรายการเดินหน้าประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานปฏิรูป โดยทุกวันเสาร์จัดเป็นช่วงพิเศษในชื่อ"เดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน" นำดารามาเป็นพิธีกร ปรากฎว่าหลังออกอากาศไปได้ 6 ตอน เรตติ้งรายการสูงขึ้น โดยนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ประสบความสำเร็จเกินคาด เรตติ้งรายการสูงขึ้น โดยสัปดาห์ก่อนได้ "มิว"นิษฐา จิรยั่งยืน" มาเป็นพิธีกร ทำเรตติ้งสูงที่สุดมีประชาชนติดตามถึง 6 ล้านคน และในวันที่ 4 กันยายน ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ดาราที่ร่วมเป็นพิธีกรและอยู่ในรายชื่อที่ตอบรับมาเป็นพิธีกรแล้ว จะมาพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อรับมอบประกาศนียบัตรเป็นการขอบคุณจากรัฐบาล เนื่องจากดาราเหล่านี้ไม่ขอรับเงินค่าตอบแทนในการเป็นพิธีกร

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับดาราที่จะมาวันนั้น อาทิ เต้ย พงศกร, มิว นิษฐา , เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 รวมถึง "ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอตเจ้าของบท "บอส วศิน" ในละคร "เมีย 2018" ทางช่อง ONE 31 ส่วน ณเดชน์ รอการตอบรับ ทั้งนี้ในวันดังกล่าว จะเปิดกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับการปฏิรูปสร้างไทย นอกเหนือผ่านทางช่องทางรายการเดินหน้าประเทศไทย อาทิ เปิดตัวแมกกาซีนรายเดือนชื่อ "ร้อยเรื่องเล่า" เนื้อหารวบรวมผลงานโครงการสำคัญทุกกระทรวง รวมถึงวันนั้นจะเปิดตัวเพลงที่เกี่ยวกับการปฏิรูป ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งให้ด้วย

 

related