svasdssvasds

โอตะเตรียมตัว 6 ศิลปิน AKB 48 จ่อเข้าพบนายกฯ พรุ่งนี้

โอตะเตรียมตัว 6 ศิลปิน AKB 48 จ่อเข้าพบนายกฯ พรุ่งนี้

กอบศักดิ์ เผยกลุ่มศิลปิน AKB 48 จะเดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ พรุ่งนี้ที่ทำเนียบรัฐบาล บรรดาโอตะทั้งหลายสามารถติดตาม การ live สด ได้ที่เพจไทยคู่ฟ้า

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เวลา 08.30 น. วันพรุ่งนี้ (13 ก.ย.) ตัวแทนศิลปิน 6 คน จากวง AKB 48 ซึ่งเป็นวงพี่ของ BNK 48 จากประเทศญี่ปุ่น ที่เดินทางมาประเทศไทยเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ประเทศไทยปลายปีนี้ จะเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ ทำเนียบรัฐบาล โดยเหล่าโอตะ สามารถติดตามการเข้าพบอของศิลปินที่ชื่นชอบได้ทาง live สด ได้ที่เพจไทยคู่ฟ้า โดยศิลปิลที่จะเข้าพบประกอบด้วย อาซาอ นานมิ, ชิบะ เอรี่ , อิวาตาเตะ ซาโฮะ , โมกิ ชิโนบุ , นานานิชิ จิโยริ และ ซาซากิ ยูคาริ

ส่วนกรณีมีข่าวว่า เทปรายการเดินหน้าประเทศไทย ตอนที่ น.ส.เฌอปราง อารีกุล นักร้องวง BNK48 เป็นผู้ดำเนินรายการจะถูกถอด นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง และว่า เทปรายการเดินหน้าประเทศไทย ตอนที่ น.ส.เฌอปราง เป็นผู้ดำเนินการ จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้ มีเนื้อหาเกี่ยวกับการศึกษา

“อยากให้ทุกคนติดตามรายการในวันดังกล่าว เพื่อเป็นกำลังใจให้ น.ส.เฌอปราง ซึ่งคนน่ารัก เสียสละทำเพื่อประเทศชาติ และประชาชน” นายกอบศักดิ์ กล่าว

related