svasdssvasds

ยังหนุนอภิสิทธิ์ ! ลุงชวนไม่รับนั่งหัวหน้าปชป. ขัดตาทัพ

ยังหนุนอภิสิทธิ์ ! ลุงชวนไม่รับนั่งหัวหน้าปชป. ขัดตาทัพ

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ยืนยัน ไม่เคยมีแนวคิดลงชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เช่นเดียวกับนายชวน หลีกภัย ย้ำชัด จะไม่กลับมาเป็นหัวหน้าอีก เพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เหมาะสมอยู่แล้ว

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสเรียกร้องให้กลับมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคอีกครั้งช่วงเลือกตั้ง ว่าที่ผ่านมาได้ทำงานช่วยพรรคอยู่แล้ว และเห็นว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยังทำหน้าที่ได้ดี ไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรคตนก็พร้อมยินดีช่วยเหลืองานอย่างเต็มที่ รวมถึงนายอลงกรณ์ พลบุตร ที่เสนอตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับสมาชิกพรรคส่วนใหญ่จะเป็นผู้ตัดสินใจ พร้อมยืนยันภายในพรรคประชาธิปัตย์ยังมีความเป็นปึกแผ่น แม้จะมีข่าวสมาชิกบางส่วนได้รับการสนับสนุนจากกปปส. และ คสช.ก็ตาม

ยังหนุนอภิสิทธิ์ ! ลุงชวนไม่รับนั่งหัวหน้าปชป. ขัดตาทัพ

 นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ขณะนี้รู้สึกไม่สบายใจกรณีสมาชิกพรรคได้โต้ตอบกันไปมา ขณะเดียวกันตนขอความเป็นธรรมจากอลงกรณ์ พลบุตร อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ด้วย เพราะสิ่งที่นายอลงกรณ์พูดว่าเคยเสนอเรื่องการปฏิรูปพรรคแล้ว ยืนยันว่าในฐานะหัวหน้าพรรคได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อปฏิรูปพรรคขึ้นมาโดยทำเสร็จก่อนการรัฐประหารเพียงไม่กี่เดือน จึงถือว่าได้ทำตามข้อเสนอปฏิรูปพรรคแล้ว

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงกระแสข่าวเตรียมลงสมัครตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยยืนยัน ไม่เป็นความจริง ข่าวดังกล่าวถูกจินตนาการจนทำให้พรรคถูกมองว่าไม่เป็นปึกแผ่น รวมถึงข่าวที่ระบุว่าตนเป็นคน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำกลุ่ม กปปส. ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน เพราะตนมีความเป็นตัวเองของตัวเองอยู่แล้ว

ยังหนุนอภิสิทธิ์ ! ลุงชวนไม่รับนั่งหัวหน้าปชป. ขัดตาทัพ

ด้านนายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงกรณีเตรียมผลักดันนพ.วรงค์ ให้เข้าชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคว่า จะชี้แจงเรื่องนี้หลังคสช.ปลดล็อก และช่วงที่นายอภิสิทธิ์ลั่นระฆังนับหนึ่งเริ่มหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคอย่างเป็นทางการ เพราะหากพูดอะไรในตอนนี้เมื่อถึงเวลานั้นอาจเปลี่ยนใจได้

 

related