svasdssvasds

“ภูมิใจไทย” เปิดทางสมาชิกพรรคส่งความเห็นการเมือง

“ภูมิใจไทย” เปิดทางสมาชิกพรรคส่งความเห็นการเมือง

รักษาการรองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เผยการประชุมพรรคเสนอเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคน ให้แสดงความเห็นทางการเมืองก่อนการประชุมใหญ่

นายศุภชัย ใจสมุทร รักษาการรองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยภายหลังการประชุมว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยได้ประชุมพิจารณาอนุมัติเห็นชอบการแก้ไขข้อบังคับ ประกาศอุดมการณ์และนโยบายพรรค รวมถึงการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค กรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ที่จะนำเสนอต่อที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 9.30 น. ณ ที่ทำการพรรค โดยการประชุมดังกล่าวจะมีกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรคที่ได้รับเชิญ 300คน เข้าประชุม และมีสมาชิกพรรคที่มาร่วมสังเกตการณ์อีก 200 คน

นายศุภชัย กล่าวต่อว่า เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ. 2560 มาตรา 15 วรรคสอง พรรคภูมิใจไทยขอเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกท่านมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและให้ ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับ(ร่าง) ข้อบังคับพรรคภูมิใจไทย พ.ศ. 2561 เพื่อนำความเห็นของท่านสมาชิกไป พิจารณาก่อนการประชุมใหญ่พรรคภูมิใจไทย ในวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561 โดยผ่านช่องทางอย่างใดอย่างหนึ่ง ภายในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ดังนี้

1. ส่งความเห็นไปยังเวปไซด์ www.bhumjaithai.com/ประกาศพรรค

2. ส่งไปรษณีย์มายังสำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย เลขที่ 2159/11 ถนนพหลโยธิน แขวง ลาดยาวเขตจตุจักรกรุงเทพฯ10900

related