svasdssvasds

ถาวร รับ !! ไปคอนโด “เอกนัฏ” จริงตั้งวอร์รูมดัน “หมอวรงค์” 28 ก.ย. เดินสาย

ถาวร รับ !! ไปคอนโด “เอกนัฏ” จริงตั้งวอร์รูมดัน “หมอวรงค์” 28 ก.ย. เดินสาย

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ยืนยัน เดินหน้าชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กับนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ ขณะที่แนวร่วม ยอมรับ อึดอัดกับนายอภิสิทธิ์ เพราะไม่มีผลงาน แต่พูดไม่ได้เพราะเกรงใจนายชวน หลีกภัย ที่ออกมาให้การสนับสนุนอย่างออกนอกหน้า

ถาวรยอมรับ !! ไปคอนโด “เอกนัฏ” จริง ตั้งวอร์รูมดัน “หมอวรงค์” 28 ก.ย.เดินสาย

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กถึงการลงสมัครชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ตั้งใจจะประกาศเจตนารมณ์ในวันที่ 27 ก.ย. เวลา 17.00 น. ณ ลานอนุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยนเรศวร และในวันที่ 28 ก.ย. จะเดินสายพบปะสมาชิกพรรคที่จังหวัดสุโขทัย และพิษณุโลก

ส่วนกรณีมีกระแสข่าว ใช้คอนโดเดอะไลท์ ของ นายเอกณัฐ พร้อมพันธุ์ และใช้แปซิฟิกคลับของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นวอร์รูมเพื่อสู้ศึกชิงหน้าพรรคนั้น ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง

เพราะที่ผ่านมาได้เจอนายเอกณัฏ ที่เดอะไลท์เพียงที่เดียว เพื่อพูดคุย ชักชวน รับฟังข้อคิดเห็น โดยวอร์รูมที่ใช้ คือบ้านของนายถาวร เสนเนียม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากพรรคประชาธิปัตย์มากนัก

ด้านนายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน วอร์รูม ที่ใช้คือบ้านพักของตนที่อยู่ริมคลองประปาสามเสน หลังกระทรวงการคลัง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ สามารถมาพบตนได้ทุกคนเพื่อร่วมสนับสนุนทีมนพ.วรงค์

ส่วนคอนโดไลฟ์ของ นายเอกนัฐ ยอมรับ มีการเดินทางไปจริง ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบเจอกัน เพราะนอกจากตนจะเดินทางไปหานายเอกณัฏแล้ว ตนก็ยังเดินทางไปหาสมาชิกพรรครายอื่น ๆ รวมถึงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ มีการตั้งสมาชิก “กลุ่มเพื่อนหมอวรงค์” ขึ้นมา เพื่อสนับสนุน น.พ.วรงค์ ในการหยั่งเสียงชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคกับนายอภิสิทธิ์ เพราะสมาชิกกลุ่มดังกล่าวเห็นว่า ผลงานนายอภิสิทธิ์ที่ผ่านมายังไม่เข้าตา

แต่หลายคนภายในพรรคกลับพูดไม่ได้ เพราะเกรงใจนายชวน หลีกภัย ที่ให้การสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ อย่างออกนอกหน้า

related