svasdssvasds

"ป๋าเหนาะ" มั่นใจพรรคเพื่อไทยเป็นพรรค อันดับ1 !!

"ป๋าเหนาะ" มั่นใจพรรคเพื่อไทยเป็นพรรค อันดับ1 !!

ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย มั่นใจพรรคเพื่อไทยเป็นพรรค อันดับ 1 คาดว่าได้รับคะแนนเสียง 200 ที่นั่งขึ้นไป พร้อมระบุว่าพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอีสาน ไม่น่าห่วง ส่วนภาคใต้กำลังแก้ปัญหา เพราะฐานเสียงเดิมของภาคใต้ค่อนข้างเหนียวแน่น

นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าวขอบคุณสมาชิกที่ยังอยู่ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย แม้ในช่วงที่ผ่านมาหลายคนจะถูกดูดไปร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่น แต่ไม่ตำหนิกัน เพราะเป็นการตัดสินใจของแต่ละคน แต่ในทางตรงกันข้ามถือเป็นโอกาสของสมาชิกใหม่ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีศักยภาพ ขอให้กำลังใจทั้งสมาชิกเก่าและใหม่

นายเสนาะ กล่าวว่า จากประสบการณ์การเมืองกว่า 42 ปี ตนเองมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยยังคงเป็นพรรคอันดับ 1 และคาดว่าจะได้รับคะแนนเสียง 200 ที่นั่งขึ้นไป โดยในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอีสาน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนภาคใต้กำลังแก้ปัญหา ซึ่งคาดว่าจะได้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 10 ที่นั่ง เพราะต้องยอมรับว่า ฐานเสียงเดิมของภาคใต้ค่อนข้างเหนียวแน่น

ขณะเดียวกันขอให้สมาชิกทุกคนสบายใจ เพราะพรรคเพื่อไทยไม่เคยทิ้งใคร และขอให้ทุกคนอยู่ด้วยกันด้วยความรัก ความจริงใจ และหนักแน่น อย่าไปมองพรรคที่กำลังคึกคักอยู่ในขณะนี้ เพราะยังไงก็แพ้พรรคเพื่อไทยขาดรอย ในขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ตอนนี้ยังไม่รู้ว่ากำลังเล่นเกมส์อะไรในการเลือกหัวหน้าพรรคนั้นก็เชื่อว่าจะได้ที่นั่งต่ำกว่า 100 ที่นั่ง

นายเสนาะ ยังขอให้ทุกคนอย่าหวั่นไหว ต่อแรงกดดันหรือตัวเลขของจำนวน ส.ว.ที่ถูกเลือกมาโดย คสช. และมีอำนาจในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี เพราะแม้ว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่ก็ไม่สามารถบริหารประเทศได้ เนื่องจากไม่มีเสียง ส.ส.สนับสนุน พร้อมยืนยันว่า แม้จะอายุ 85 ปีแล้ว แต่จะยังอยู่ข้างประชาชน และพรรคเพื่อไทยตลอดไป

"ป๋าเหนาะ" มั่นใจพรรคเพื่อไทยเป็นพรรค อันดับ1 !!

related