svasdssvasds

บิ๊กเซอร์ไพรส์โผล่ "ภูมิใจไทย" เงียบแต่แรง ดูดเกรดเอได้เพียบ

บิ๊กเซอร์ไพรส์โผล่ "ภูมิใจไทย" เงียบแต่แรง ดูดเกรดเอได้เพียบ

พรรคภูมิใจไทยนัดประชุมใหญ่ 2 ตุลาคมนี้ เตรียมเปิดตัว 3 ตระกูลดังเข้าร่วม โดยนายศุภชัย ใจสมุทร รองเลขาธิการพรรค ระบุ ให้รอลุ้นว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพร้ซ์หรือไม่

บิ๊กเซอร์ไพรส์โผล่ "ภูมิใจไทย" เงียบแต่แรง ดูดเกรดเอได้เพียบ

 

นายศุภชัย ใจสมุทร รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการประชุมใหญ่ของพรรควันที่ 2 ต.ค.ว่า จะมีการเพิ่มเติมคณะกรรมการบริหารจากเดิมที่มีอยู่ 9 คนตามที่กฎหมายกำหนด และยืนยันว่าตำแหน่งหัวหน้าพรรคจะเป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล

ส่วนเลขาธิการพรรค คือนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ โดยวันดังกล่าวจะมีบิ๊กเซอร์ไพร้ส์หรือไม่ ขอให้สื่อรอติดตามอย่างใกล้ชิด

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเรื่องบิ๊กเซอร์ไพร้ส์ในการประชุมใหญ่พรรคภูมิใจไทยในวันที่ 2 ต.ค. จะมีการเปิดตัวนักการเมืองดังแห่ง จ.นครปฐม ตระกูล "สะสมทรัพย์" นำโดยนายไชยา สะสมทรัพย์ อดีตรมว.สาธารณสุข

มาร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย ถึงแม้จะมีการเผยแพร่ภาพ 4 พี่น้องตระกูลสะสมทรัพย์ เคยถ่ายรูปร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ ระหว่างมาตีกอล์ฟ ที่สนามนิกันติ ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เมื่อช่วงเดือนธ.ค.2560

โดยการย้ายมาพรรคภูมิใจไทย เป็นการประนีประนอมกับพรรคเพื่อไทยและลดความขัดแย้งกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีต นายกฯ อีกทาง ขณะเดียวกันวันที่ 2 ต.ค.คาดว่าจะเปิดตัวนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตส.ส. อุทัยธานี พรรคชาติไทยฯ มาร่วมกับพรรคด้วย

รายงานข่าวระบุว่า นอกจากนี้ คาดว่าวันดังกล่าวจะมีนายพลพีร์ สุวรรณฉวี อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา และบุตรชาย ว่าที่ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตแกนนำกลุ่ม 3 พีและอดีตส.ส.กลุ่ม 16 รวมถึง ร.ต. หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมสังกัดด้วย

เนื่องจากยังหาพรรคไม่ได้หลังย้ายออกจากพรรคชาติพัฒนาของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค ไปอยู่พรรคเพื่อไทยก่อนรัฐประหาร 22 พ.ค.2557

related