svasdssvasds

โหรดังเตือน! ต.ค. 61-62 ดวงเมืองตก ขัดแย้งรุนแรง

โหรดังเตือน! ต.ค. 61-62 ดวงเมืองตก ขัดแย้งรุนแรง

โหร ส.ว. หรือ โหรบุญเลิศ ไพรินทร์ ที่มาเปิดเผยถึงฤกษ์ดวง ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ดวงช่วงนี้ยังดีอยู่ ซึ่งดวงดาวโคจรอยู่ในราศรีตุลย์ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดวงดาวที่หนุนด้านการงาน ของนายกฯ เว้นแต่ในช่วงตุลาคม 62 ยังน่าเป็นห่วง

จับตา โหรดังเตือน ต.ค.61-62 ดวงเมืองตก ขัดแย้งรุนแรง

ฤกษ์พานาที กับการเมือง มีมาตั้งแต่สมัยโราณในสังคมไทย โหร ส.ว. หรือ โหรบุญเลิศ ไพรินทร์ เปิดเผยถึงฤกษ์ดวง ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ดวงช่วงนี้ยังดีอยู่ ซึ่ง ดวงดาวโคจร อยู่ในราศรีตุลย์ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดวงดาวที่หนุนด้านการงาน ของนายกฯ เว้นแต่ในช่วงตุลา 62 ยังน่าเป็นห่วง เพราะดาวพฤหัส จะเคลื่อนตัวออกจากราศี พลเอกประยุทธ์ แต่หลังจากตุลาคม 2562 ผ่านไป ดวงจะหนุนส่งเสริมต่อไปอีก 5 ปี

ส่วนเรื่องดวงเมือง ยังดีอยู่ บ้านเมือง ยังสงบสุข ดาวพฤหัส อยู่ในราศีตุลย์ เล็งไปที่ลักขณาราศีพิจิก แต่ช่วงตั้งแต่ 6 ตุลาคมนี้ ดวงเมือง ยังน่าเป็นห่วง จนถึงช่วงตุลาคม 2562 เป็นเวลา 1 ปี เพราะดาวเสาห์ ทำมุมร้ายกับ ราศีเมษ ซึ่งเป็นดวงเมืองและดวงโลก ส่งผลให้บ้านเมืองไม่สงบ มีความขัดแย้ง

ทั้งนี้ ทางแก้ก็คือ คนไทยต้องร่วมมือกัน ทำความดีสะสม เพื่อช่วยบรรเทา ให้ร้ายกลายเป็นดี แต่ต้องมีความสม่ำเสมอ โหรวารินทร์ ได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้

related