svasdssvasds

เพื่อธรรมคึก !! เลือก"สมพงษ์ อมรวิวัฒน์" นั่งหน.พรรค -พร้อมรับหาก พท.ถูกยุบ

เพื่อธรรมคึก !! เลือก"สมพงษ์ อมรวิวัฒน์" นั่งหน.พรรค -พร้อมรับหาก พท.ถูกยุบ

พรรคเพื่อธรรม เลือกนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ ยืนยัน ไม่ใช่อะไหล่ให้พรรคการเมืองอื่น แต่ถ้าหากเพื่อไทยถูกยุบ ก็สามารถมาอยู่รวมกันได้

พรรคเพื่อธรรม นำโดย พล.ต.ต.จรัญ ธิตะปัญญา รักษาการหัวหน้าพรรค ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่โรงแรมเชียงใหม่ออคิด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนเลือกตั้งคณะกรรม การบริหารชุดใหม่ โดยมี

นายสมพงษ์ อมรวิ วัฒน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีต ส.ส.เชียงใหม่ เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

นางนลินี ทวีสิน เป็นรองหัวหน้าพรรค

นายพงศกร อรรณนพพร เลขาธิการพรรค

นายไพบูลย์ โตวิริยะเวช รองเลขาธิการพรรค

นายธวัชชัย ไทยเจียมอารีย์ เหรัญญิกพรรค

ว่าที่ ร.ต.หญิงจุฑามาส ทัดดี นายทะเบียนพรรค

นายเอรวัน ทับพล เป็นโฆษกพรรค

รวมเป็น 7 คน ก่อนจะมีการเลือกเพิ่มในอนาคตให้ครบ 15 คน

จากนั้น นายสมพงษ์ แถลงว่า พรรคเพื่อธรรมไม่ได้เป็นพรรคสำรองให้เพื่อไทย สาเหตุที่มาประชุมที่เชียงใหม่ เพราะมีสมาชิกพรรคมากที่สุดในประเทศ กว่า 800 คน ส่วนเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งหน้า อาจส่งผู้สมัครลงครบ 350 เขตทั่วประเทศ ซึ่งการทำงานในอนาคตก็ต้องทำให้เพื่อธรรม ไม่ใช่เพื่อไทย แต่ก็สามารถเป็นพันธมิตรกันได้หากอุดมการณ์ตรงกัน และหากพรรคเพื่อไทยถูกยุบก็สามารถมาอยู่รวมกันได้เช่นกัน

การประชุมวานนี้ มี พ.ต.ท.ปกรณ์กฤษณ์ ใหญ่โต พนักงานการเลือกตั้ง (ชำนาญการ) ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานพรรคการเมือง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)จังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมสังเกตการณ์ประชุม //ซึ่งเดิมที่คาดการณ์กันว่า ตำแหน่งหัวหน้าพรรคจะเป็นชื่อของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และน้องเขยนายทักษิณ ชินวัตร ที่จะใช้พรรคดังกล่าวเป็นพรรคสำรอง หากพรรคเพื่อไทยถูกยุบ กรณีฝ่าฝืนแถลงข่าวในโอกาสครบรอบ 4 ปี คสช.

related