svasdssvasds

"ภูมิใจไทย" เปิดตัวกรรมการบริหารพรรค

"ภูมิใจไทย" เปิดตัวกรรมการบริหารพรรค

พรรคภูมิใจไทย เปิดตัวกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ แต่ยังไม่กำหนดกรอบนโยบายพรรค

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยภายหลังการประชุมพรรค ว่า การประชุมครั้งนี้เป็นครั้งแรกตั้งแต่คณะรักษาความสงบแห่งชาติเข้ามาบริหารประเทศ เป็นการคัดเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ จำนวน 13 คน ประกอบด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค 4 คน ตามลำดับ คือ นายทรงศักดิ์ ทองศรี นายบุญลือ ประเสริฐโสภา นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส่วนเลขาธิการพรรค คือนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ

"ภูมิใจไทย" เปิดตัวกรรมการบริหารพรรค

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า วันนี้เตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ซึ่งบรรยากาศการประชุมเป็นไปอย่างราบรื่น ภายใต้กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมดำเนินกิจกรรมทางการเมือง เพื่อประเทศ เพื่อประชาชน พร้อมสนับสนุนทุกกิจกรรมที่จะนำพาความสงบสู่ประเทศ นำไปสู่การเลือกตั้งที่ขาวสะอาดตามครรลองประชาธิปไตย ไม่ทำตัวเป็นภาระหรือสร้างความยุ่งยาก ซึ่งวันนี้ยังไม่มีการพูดถึงนโยบาย หรือกลยุทธ์ต่างๆ แต่พรรคมีแนวคิดที่จะปรับสภาพเป็นนโยบายไว้แล้ว และเพื่อเป็นการทำให้แนวคิดของพรรคเป็นที่รับทราบต่อประชาชน ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 10.30 น. พรรคจะเปิดรับฟังแนวคิดที่จะนำไปเสนอเป็นนโยบายต่อไป

"ภูมิใจไทย" เปิดตัวกรรมการบริหารพรรค

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทย คาดหวังว่าจะได้ส.ส.จำนวนกี่ที่นั่ง นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่มีการวางเป้าจำนวนส.ส. แต่มั่นใจว่าบุคลากรทุกคนพร้อมทำงานรับใช้ประชาชน พร้อมกับสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเอง ส่วนใครจะมาใครจะไปจึงไม่ใช่สิ่งที่ต้องไปกังวล

 

 

related