svasdssvasds

"กอบศักดิ์" พาสื่อฯ เยี่ยมชมห้องทำงาน ยัน! ไม่ได้เก็บของลาออก[คลิป]

"กอบศักดิ์" พาสื่อฯ เยี่ยมชมห้องทำงาน ยัน! ไม่ได้เก็บของลาออก[คลิป]

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำสื่อชมห้องทำงาน ยืนยันยังไม่เก็บของ ขอเวลาเคลียร์งาน ย้ำพร้อมลาออกทั้ง 4 คน เมื่อถึงเวลาเหมาะสม

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำสื่อมวลชน ชมห้องทำงาน เพื่อยืนยันว่าไม่ได้เก็บของ ลาออกจากตำแหน่ง พร้อมเล่าถึงงานที่จะต้องเร่งสะสางให้แล้วเสร็จ ภายในเดือนพฤศจิกายน โดยเฉพาะกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ เช่น กฏหมายขายฝาก โครงการคนจนธนาคารที่ดิน และการผลักดันงานปฏิรูปด้านต่างๆ เพื่อให้คนที่จะมาสานต่อทำงานให้สำเร็จภายในรัฐบาลชุดนี้ ยืนยัน ไม่มีคนใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี กดดันให้ลาออกจากตำแหน่งในขณะนี้ มีแต่ความกดดัน กลัวทำงานไม่สำเร็จตามเป้า เพราะหลายเรื่องมีการดำเนินการมากว่า 10 ปีแล้ว และประชาชนฝากความหวังไว้ จึงอยากทำให้เกิดความสำเร็จ นอกจากนี้ก็ถูกกดดันจากพรรคการเมือง ให้แสดงสปริตลาออก ซึ่งขอย้ำว่าตนเองและรัฐมนตรีรวม 4คน จะลาออกแน่นอน เมื่อถึงเวลาเหมาะสม และขอให้นักการเมืองที่กดดัน ยืดถือเป็นมาตราฐานให้ลาออกก่อนเลือกตั้งในครั้งต่อไปด้วย

นายกอบศักดิ์ ยอมรับว่า ตื่นเต้นที่เข้ามาทำงานทางการเมือง เพราะไม่เคยทำงานการเมืองมาก่อน แต่มาทำด้วยใจรัก และถือเป็นประสบการณ์ชีวิต ก็จะทำหน้าที่ตรงนี้เพื่อประชาชนอย่างดีที่สุด หลังตัดสินใจลงเล่นการเมืองนายกรัฐมนตรีก็ได้ให้กำลังใจมาโดยตลอด ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่จะลาออกแล้ว ตนเองและรัฐมนตรีรวม 4 คนก็จะไปลานายกรัฐมนตรีและนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี อย่างเป็นทางการ

นายกอบศักดิ์ ยังปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่กลุ่มสามมิตร ประกาศนำสมาชิกร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ เพราะขณะนี้พรรคยังไม่ได้ตั้งและมีกระบวนการที่ต้องดำเนินการอีกมาก ทั้งการประชุม และการหารือเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า แกนนำกลุ่มสามมิตรเข้าหารือพลเอกประวิตร วงษ์สุรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เกี่ยวกับปัญหาพื้นที่ทับซ้อนในการส่งผู้สมัครนั้น ส่วนตัวก็ไม่ทราบเช่นกัน และขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า พื้นที่ไหนจะส่งบุคคลใดลงสมัคร

related