svasdssvasds

พรรคชาติพัฒนา สงวนท่าทียืนฝ่ายค้าน - รัฐบาล

พรรคชาติพัฒนา สงวนท่าทียืนฝ่ายค้าน - รัฐบาล

"สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" แกนนำพรรคชาติพัฒนา ยังสงวนท่าที ที่หลายฝ่ายจับตามองว่า พรรคชาติพัฒนาจะยืนฝั่งฝ่ายค้านหรือรัฐบาล โดยระบุให้ รอสรุปผลปลายเดือนนี้ จะมีความชัดเจนจากที่ประชุมพรรคอย่างแน่นอน

 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี แกนนำพรรคชาติพัฒนา และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา กล่าวถึงการประชุมพรรคชาติพัฒนา ที่มีนายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนาเป็นประธานในวันนี้ว่า เท่าที่ทราบ ทางพรรคกำลังจะมีการเปิดรับบุคลากรใหม่ๆ ขณะที่บรรยากาศการเมืองกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี ประชาชนค่อนข้างตื่นตัวที่จะรับรู้ข้อมูลข่าวสารจากพรรคการเมืองต่างๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ถือเป็นสัญญาณดีไปสู่การเลือกตั้ง และจะเกิดพื้นฐานกับเสถียรภาพทางการเมืองที่มั่นคง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญ ในการผลักดันเศรษฐกิจหรือชีวิตความเป็นอยู่ต่างๆ ของประชาชนดีขึ้น

พรรคชาติพัฒนา สงวนท่าทียืนฝ่ายค้าน - รัฐบาล

ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายกำลังจับตาว่า พรรคชาติพัฒนาพร้อมเป็นฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้านนั้น ก็ต้องหารือกันว่าทิศทางและนโยบายของพรรคสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ซึ่งหัวหน้าพรรคฯ มีการประชุมเพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งจะมีความชัดเจนปลายเดือนนี้

พรรคชาติพัฒนา สงวนท่าทียืนฝ่ายค้าน - รัฐบาล

 นายสุวัจน์ ยังบอกอีกว่าไม่หนักใจ ที่จังหวัดนครราชสีมา มีเขตเลือกตั้งลดลงเหลือ 14 เขต จะมี ส.ส. 14 คน เพราะเป็นไปตามเกณฑ์ และโคราชเป็นจังหวัดใหญ่ ไม่นับรวมที่กรุงเทพฯ ก็ถือว่ามีจำนวนเขตอันดับหนึ่งของประเทศ จึงเป็นที่หมายปองและเป็นที่ต้องการของทุกพรรคการเมือง ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะคนโคราช จะได้มีทางเลือกมากมาย ได้คนดีๆ มาช่วยกันพัฒนา จังหวัดนครราชสีมาต่อไป

 

related