svasdssvasds

ไม่หวั่นเป็นมวยรอง "หมอวรงค์" เดินหน้าสู้ศึกชิงเก้าอี้หัวหน้าปชป. [คลิป]

ไม่หวั่นเป็นมวยรอง "หมอวรงค์" เดินหน้าสู้ศึกชิงเก้าอี้หัวหน้าปชป. [คลิป]

ว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อย่างนายแพทย์ วรงค์ เดชวิกรม เดินหน้าพบปะสมาชิกพรรคฯ ทั่วประเทศ โดยย้ำว่า พร้อมต่อสู้ชิงตำแหน่ง แม้จะเป็นมวยรองเมื่อเทียบกับอดีตหัวหน้าพรรค

นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม ว่าที่ผู้สมัครเข้ารับการหยั่งเสียงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมงานคืนสู่เหย้า โรงเรียนเบญจมบพิตร 118 ปี พร้อมระบุว่า จะเดินทางไปพบกับสมาชิกพรรค ในทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อขอเสียงสนับสนุน ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานี และเตรียมเข้ารับสมัครลงหยั่งเสียงเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ในเวลาประมาณ 08.30 น.  โดยยอมรับว่า เป็นมวยรองเมื่อเทียบกับผู้สมัครอย่าง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค แต่พร้อมสู้ทุกกติกา

ส่วนกรณีการพูดคุยของสมาชิกในกลุ่มไลน์พรรค ที่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการสนับสนุนผู้ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคอย่างดุเดือดนั้น นายแพทย์ วรงค์ ยืนยันว่า จะพยายามทำให้พรรคได้ประโยชน์มากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมยอมรับว่าการวิพากษ์วิจารณ์ย่อมมีขึ้นเรื่อยๆ และถือว่าเป็นเรื่องปกติ จึงเพียงบอกให้เพื่อนสมาชิกระมัดระวังการวิจารณ์ เพราะเป็นช่วงละเอียดอ่อน

related