svasdssvasds

"เพื่อไทย" รุม ถล่ม "ศิริโชค" ไม่จริงใจ ลบโพสต์ขอขมา "ยิ่งลักษณ์"

"เพื่อไทย" รุม ถล่ม "ศิริโชค" ไม่จริงใจ ลบโพสต์ขอขมา "ยิ่งลักษณ์"

สมาชิกพรรคเพื่อไทย ตำหนิแก๊งสายล่อฟ้าสำนึกไม่จริง กรณีโพสต์ขอข้อความโทษน.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก่อนจะลบทิ้งในเวลาไม่นาน หลังจากเจ้าตัวยอมไม่ฎีกาคดีหมิ่นประมาท ว.5 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์

เพื่อไทย รุมด่า "ศิริโชค" ลบโพสต์ขอขมา "ยิ่งลักษณ์"

ภายหลังนายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต อดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกจดหมายเปิดผนึกขอโทษต่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กรณี ว.5 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยอมถอนฎีกาให้ และปรากฏว่า หลังจากนั้นนายศิริโชค ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปนั้น

ล่าสุด ! นายวิม รุ่งวัฒนจินดา อดีตเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การลบข้อความดังกล่าว แสดงให้เห็นว่ากลุ่มคนดังกล่าวไม่มีความจริงใจต่อความผิดที่ทำไป เป็นการขอโทษแบบเสียไม่ได้

ด้านนพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นำคำกล่าวของ "พุทธทาสภิกขุ" มาโพสต์ประกอบว่า เป็นมนุษย์เป็นได้เพราะใจสูง เหมือนหนึ่งยูงมีดีที่แววขน ถ้าใจต่ำเป็นได้แค่เพียง "คน" ย่อมเสียทีที่ตนได้เกิดมา"

นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การลบโพสต์ขอโทษของนายศิริโชค ถือว่าไม่เกี่ยวข้องกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ เพราะน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ทำบุญแล้วใส่บาตรแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องสนใจว่าพระจะนำข้าวไปฉันเองหรือให้ลูกศิษย์ ดังนั้นเมื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์รับรู้การขอโทษ และให้อภัยแล้วทุกอย่างก็จบ

related