svasdssvasds

ปชป. สมัครหัวหน้าใหม่วันนี้ 3 แคนดิเดตพร้อม อภิสิทธิ์ลงใต้ วรงค์ไปอีสาน

ปชป. สมัครหัวหน้าใหม่วันนี้ 3 แคนดิเดตพร้อม อภิสิทธิ์ลงใต้ วรงค์ไปอีสาน

3 แคนดิเดตผู้สมัครชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมเข้ากรอกใบสมัครวันนี้ ก่อนจะเปิดให้สมาชิกลงคะแนนระหว่าง 1 -5 พฤศจิกายน

พรรคประชาธิปัตย์ เตรียมเปิดรับสมัครผู้ร่วมหยั่งเสียงเพื่อชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ที่ชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนจะมีการจัดการหยั่งเสียงทางอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤศจิกายนนี้ และให้จัดการหยั่งเสียงที่หน่วยเลือกตั้งในวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 8.00 – 17.00 น.

ล่าสุด ! นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองหัวหน้าพรรค เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถรวบรวมรายชื่ออดีต ส.ส. พรรค ครบ 20 คน ได้แล้วเพื่อสมัครเข้าชิงตำแหน่งดังกล่าว จึงถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีของการเริ่มต้นแข่งขันอย่างสุภาพบุรุษ ยืนยัน วันนี้จะเดินทางไปสมัครอย่างแน่นอน ขณะที่ นายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. เปิดเผยว่า ขณะนี้ นพ. วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก รวบรวมรายชื่อ อดีต ส.ส. ใกล้ครบ 20 คนแล้ว โดยช่วงที่ผ่านมาหาคนรับรองยาก แต่ส่วนตัวเชื่อมั่น นพ.วรงค์ จะหารายชื่อรับรอง

ได้ครบตามกติกาที่กำหนดอย่างแน่นอน

ส่วนความเคลื่อนไหวของ นพ.วรงค์ วานนี้ เดินทางลงพื้นที่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนในการเข้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคโดยมีประชาชนและผู้สนับสนุนร่วมกว่า 500 คน โดย นพ.วรงค์ ยืนยันหากได้เป็นหัวหน้าพรรคจะเดินหน้าปฏิรูปพรรค และเน้นนโยบายแก้ปัญหาประชาชนในพื้นที่ภาคอีสาน ทั้งเรื่องหนี้ และปัญหาที่ดินทำกิน

ด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ปชป. ลงพื้นที่พบสมาชิกพรรคโซนภาคใต้ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีสมาชิกจากจังหวัดต่าง ๆ มารอต้อนรับประมาณ 2,000 คน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ได้ชี้แจงการลงสมัครเป็นหัวหน้าพรรคอีกสมัย เพราะต้องการนำพาพรรคไปสู่ชัย ชนะเพื่อทำให้ประเทศหลุดพ้นจากวงจรเดิม ๆ สร้างความอยู่ดีกินดีให้ประชาชน ถึงวันนี้ตนอายุ 54 ปี หมดเวลาเกรงใจคนแล้ว ต้องทำเรื่องปากท้อง แก้เศรษฐกิจให้สำเร็จ พรรคประชาธิปัตย์ต้องพาประเทศเดินไปข้างหน้า ไม่ถูกลากให้เลือกข้าง และยืนยัน ไม่เอาทั้งทุจริต หรือเผด็จการ

related