svasdssvasds

สะพัด! โอ๊คคุย "ยิ่งลักษณ์" ถอนฟ้องสายล่อฟ้าจูบปากปชป.

สะพัด! โอ๊คคุย "ยิ่งลักษณ์" ถอนฟ้องสายล่อฟ้าจูบปากปชป.

สมาชิกพรรคเพื่อไทยยังตำหนิแก๊ง 3 เกลอ กรณีโพสต์ขอขมา น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้วลบทิ้งทันที ภายหลังยอมถอนฟ้องคดีหมิ่นประมาทชั้นศาลฎีกา

ยิ่งลักษณ์ถอนฟ้อง 3 อดีตผู้จัดรายการ "สายล่อฟ้า"

วามคืบหน้ากรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถอนฟ้องชั้นศาลฎีกา นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.สงขลา, นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต อดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ อดีตผู้จัดรายการสายล่อฟ้า ในคดีหมิ่นประมาทกล่าวพาดพิงกรณี ว.5 โฟร์ซีซั่นส์ หลังจากก่อนหน้านี้ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุกคนละ 1 ปี ปรับคนละ 50,000 บาท

แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทยระบุว่า เบื้องหลังการออกมาโพสต์ขอโทษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ของนายศิริโชคนั้น ทางนายศิริโชคได้มีการประสานร้องขอไปยัง นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ช่วยเจรจาและนายทักษิณได้ช่วยพูดคุยกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ น้องสาว ให้ช่วยประนีประนอมยอมความ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเพียงคดีหมิ่นประมาท หากยอมความจะทำให้ภาพลักษณ์พรรครวมถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นบวก

 

โพสต์ขอขมา...แต่รีบลบออก ก่อนโพสต์ใหม่อีกหลังถูกโจมตีอย่างหนัก

ทั้งนี้ ตลอด 2 วันที่ผ่านมาสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลายราย ได้ออกมาตำหนินายศิริโชคอย่างแพร่หลาย กรณีโพสต์ขอขมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ บนเฟสบุ๊กส่วนตัว แต่ปรากฏว่าขึ้นข้อความได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง นายศิริโชคได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง และกลับมาโพสต์ใหม่อีกครั้งหลังถูกโจมตีอย่างหนัก ว่าไม่มีความจริงใจในการขอโทษและไม่สำนึกด้วยความจริงใจ โดยการโพสต์ครั้งล่าสุด นายศิริโชคระบุว่า จะแช่ข้อความไว้แค่ 7 วัน เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

ล่าสุดมีรายงานว่า วันนี้ (8 ต.ค.) นางสาวยิ่งลักษณ์ จะให้ทนายความไปพูดคุย เพื่อตกลงทำความเข้าใจ หากตกลงกันได้ก็จะถอนฎีกาให้ ทีมทนายระบุว่า ก่อนหน้านี้นายศิริโชคกับทางทนายยังไม่เคยตกลงใดๆ กันในเรื่องรายละเอียดเลย

related