svasdssvasds

พลังประชารัฐ เล็งเก้าอี้ ส.ส. ไม่ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง

พลังประชารัฐ เล็งเก้าอี้ ส.ส. ไม่ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ ว่าที่รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐ เตรียมนำเสนอยุทธศาสตร์ของพรรคออกมาเร็วๆ นี้ โดยจะจัดตั้งสถาบัน นำเอาผู้นำด้านต่างๆ มาทำงานให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนการเตรียมผู้สมัคร ส.ส.จะส่งครบทุกเขตหรือไม่นั้น นายสุวิทย์ ยืนยันว่า ในเมื่อตั้งพรรคแล้วก็ต้องพร้อม และเมื่อถามว่า ประเมินตัวเลข ส.ส.ที่จะได้รับเลือกประมาณ 100 ที่นั่งได้หรือไม่ นายสุวิทย์ กล่าวทีเล่นทีจริงว่า น้อยไปหรือเปล่า

พลังประชารัฐ เล็งเก้าอี้ ส.ส. ไม่ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง

ด้านนายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธข้อมูลที่ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยจะจับมือกับพรรคการเมืองบางพรรค สนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปหลังการเลือกตั้ง โดยยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยเดินทางสายกลาง การตัดสินใจร่วมกับฝ่ายไหน จะเกิดขึ้นหลังจากทราบผลเลือกตั้ง และพรรคจะฟังเสียงประชาชนก่อนเป็นลำดับแรก

พลังประชารัฐ เล็งเก้าอี้ ส.ส. ไม่ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง

 ส่วนกรณีที่มีการกล่าวหาว่า บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น ที่มีนายอนุทิน ชาญวีรกล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นผู้ถือหุ้น ได้รับผลประโยชน์จากรัฐบาลชุดปัจจุบัน นายทรงศักดิ์ มองว่า เป็นการดิสเครดิตทางการเมือง เพราะพรรคภูมิใจไทยกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งอธิบายว่า บริษัทดังกล่าว เป็นบริษัทมหาชน นายอนุทินเป็นเพียงแค่ผู้ถือหุ้นคนหนึ่งเท่านั้น การทำงาน มีคณะกรรมการบริหาร ดูแลอยู่ ไม่เกี่ยวกับนายอนุทิน ซึ่งมีฐานะแค่หนึ่งในผู้ถือหุ้นในตลาดหุ้นเท่านั้น และได้เข้าร่วมประมูลงานภาครัฐในทุกยุคทุกสมัย ซึ่งการประมูลเป็นไปอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ และหากมีการเอื้อผลประโยชน์ เชื่อว่าประชาชน และคู่แข่งในการประมูล ต้องยื่นตรวจสอบแล้ว

ขณะที่นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคเตรียมที่จะดำเนินการทางกฎหมายต่อขบวนการทำลายภาพลักษณ์ของพรรค และขอยืนยันจุดยืนเรื่องความเป็นกลาง เพื่อรอฟังเสียงของประชาชนหลังเลือกตั้ง ก่อนตัดสินใจ

 

related