svasdssvasds

3 รมต.พลังประชารัฐ ลุย จ.นครปฐม อุบเสนอบิ๊กตู่ นั่งนายกฯ

3 รมต.พลังประชารัฐ ลุย จ.นครปฐม อุบเสนอบิ๊กตู่ นั่งนายกฯ

นายอุตตม ยืนยัน ไม่สนถูกคนวิจารณ์ชื่อพรรคเหมือน นโยบายรัฐบาล พร้อมอุบไต๋ เสนอพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นั่งเก้าอี้นายกฯรอบ 2 หรือไม่

3 รัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่นครปฐม

วานนี้ (21ต.ค.61)  นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีมแกนนำพรรค อย่าง นายสุวิทย์ เมษิณทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ว่าที่รองหัวหน้าพรรค  และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่าที่เลขาธิการพรรค

ลงพื้นที่ จ.นครปฐม พบปะเครือข่าย SME ภาคการเกษตร แลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวคิดต่อยอดธุรกิจเกษตร ที่เลม่อน มี ฟาร์ม จังหวัดนครปฐม

โดยนายสนธิรัตน์ ระบุว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ ไม่ได้มาในนามรัฐมนตรี แต่มาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเกษตรกร

ด้าน นายอุตตม กล่าวยอมรับถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่า ชื่อพรรคพลังประชารัฐ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล เพราะไม่สามารถควบคุมการวิจารณ์ได้ แต่ประชาชนที่รับฟัง เขาจะตัดสินเอง

นายอุตตม ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายชวน ชูจันทร์ แกนนำผู้ร่วมจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. เป็นบัญชีชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค ว่า เมื่อถึงเวลาก็จะมีการหารืออีกครั้ง พร้อมปฏิเสธที่จะให้คำยืนยันว่า จะมีโอกาสเป็นไปได้หรือไม่

นายอุตตม ยังกล่าวด้วยว่า การรับฟังความคิดเห็นในครั้งนี้ จะนำไปใช้ประโยชน์อย่างไรก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่วันนี้มาเพราะเราสนใจที่ต้องการแลกเปลี่ยน

related