svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ชวนสื่อเซลฟี่ 360องศา ยิ้มรับกระแส IG ดีคนคอมเม้นต์สุภาพ [คลิป]

"บิ๊กตู่" ชวนสื่อเซลฟี่ 360องศา ยิ้มรับกระแส IG ดีคนคอมเม้นต์สุภาพ [คลิป]

สมฉายา "ตู่ดิจิทัล" ขอเรียนรู้ก่อนไลฟ์สด รู้สึกคนในอินตราแกรมเม้นเพราะดี ย้ำพยายามอ่านทุกเม้นต์ แจงปมดาม่าล่ามเจ้าหมี บอกเลี้ยงหลายตัวจึงล่ามไว้ ไม่งั้นกัดกัน

ก่อนการแถลงข่าววันนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เซลฟี่กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวแถลงผลการประชุมฯ แบบ 360 องศา พร้อมมีสีหน้ายิ้มแย้ม โดยผู้สื่อข่าวได้กล่าวแซวนายกรัฐมนตรีว่า นายกรัฐมนตรีเลือกแต่รูปที่ตนเองดูดีลงโซเชียล ซึ่งนายกรัฐมนตรี ตอบกลับมาว่า เรื่องความหล่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องนั้นแต่ขึ้นอยู่กับว่าทำงานดีหรือไม่ดี

"บิ๊กตู่" ชวนสื่อเซลฟี่ 360องศา ยิ้มรับกระแส IG ดีคนคอมเม้นต์สุภาพ [คลิป]

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่าหลังจากเปิดเผยตัวเองเป็นตู่ดิจิทัล ก็ได้ปรับตัวให้เข้ากับสังคมโซเชียล และเปิดช่องทางการติดต่อสื่อสาร ซึ่งมีหลายคำถามและข้อเสนอเข้ามาให้ตนเองได้รับทราบ ตลอดจนส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหา วันนี้แม้จะไม่มี ส.ส.แต่ก็พยายามเปิดช่องทางให้ประชาชนร้องเรียนได้ ทั้งศูนย์ดำรงธรรมที่แก้ปัญหาไปแล้วกว่า 3 ล้านเรื่องและล่าสุดได้มีการเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียอีก พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลจริงจังในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรียังกล่าวย้ำด้วยว่า ที่ประชาชนแสดงความคิดเห็นเข้ามาตนเองอ่านเองทุกข้อความและพยายามตอบด้วยตนเอง ซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่าการคอมเม้นท์ในอินตราแกรมไม่ค่อยมีคำหยาบคาย ดังนั้นการจะโพสต์อะไรจึงไม่ควรใช้คำที่ไม่สุภาพ ส่วนเรื่องของไลฟ์สด ขอเวลาศึกษาก่อน เช่น อินตราแกรมกดเข้าไปที่แล้วขึ้นกล้องให้ถ่ายเลย ส่วนตัวจึงรู้สึกตกใจเพราะตั้งตัวไม่ทันดังนั้นขอเวลาศึกษาก่อนสักพักระยะหนึ่ง โดนายกรัฐมนตรียังย้อนถามสื่อมวลชนว่า อยากดูตนเอง 24 ชั่วโมงเลยหรือไม่ ไม่เช่นนั้นจะติดกล้องวงจรปิดจะได้รับทราบว่าเป็นนายกรัฐมนตรีไม่ได้สบายนัก

พร้อมยืนยันว่ารูปที่โพสต์ลงโซเชียลนั้นบางรูปถ่ายเองและบางรูปให้ลูกน้องถ่ายให้ ขณะเดียวกันยังชี้แจงภาพที่เจ้าหมีมารอรับแต่กลับมีเชือกล่ามไว้ว่า สุนัขในบ้านมีหลายตัวมีทั้งพันธุ์บางแก้ว เฟรนบลูด็อคและบีเกิ้ลหากอยู่รวมกันจะทะเลาะกัดเพราะแย่งเจ้าของ ส่วนเจ้าหมีเวลาตนเองกลับมาจะหอนรับตลอด

related