svasdssvasds

"ชาติไทยพัฒนา" เคาะแล้ว "กัญจนา" นั่งหัวหน้าพรรค ประกาศไม่มีถือใครเป็นศัตรู

"ชาติไทยพัฒนา" เคาะแล้ว "กัญจนา" นั่งหัวหน้าพรรค ประกาศไม่มีถือใครเป็นศัตรู

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมใหญ่ และขั้นตอนการลงคะแนนเลือกกรรมการบริหารพรรคแล้ว ได้ข้อสรุป มติที่ประชุมใหญ่ ให้นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ขณะที่นายอนุชา สะสมทรัพย์ ได้รับตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค ส่วนเลขาธิการพรรค คือ นายประภัตร โพธสุธน

โดยนายธีระ วงศ์สมุทร หัวหน้าพรรคคนเก่า ทำพิธีส่งมอบธงสัญลักษณ์ชาติไทยพัฒนา ให้กับหัวหน้าพรรคคนใหม่ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา จากนั้นนางสาวกัญจนา ระบุว่า "มีเวลาตัดสินใจในการรับหน้าที่หัวหน้าพรรคเพียงไม่นาน แต่เมื่อตัดสินใจแล้ว จะมุ่งมั่นทุ่มเททำหน้าที่รับภาระนี้อย่างเต็มที่ ย้ำ ชาติไทยพัฒนาพร้อมเป็นพรรคของคนไทยทั้งประเทศ แม้บิดาจะจากไปแต่ได้ทิ้งเลือดไว้ในตัวดิฉันและน้องชาย คือเลือดของความมุ่งมั่น  เลือดแห่งการถือสัจจะยิ่งชีวิต ไม่มีถือใครเป็นศัตรู ให้อภัยคน แม้จะโดนมรสุมหนักแค่ไหน ก็ให้อภัยได้ เพราะพ่อพูดเสมอว่า มีศัตรูหนึ่งคนก็มากไป มีมิตร 1 คนก็น้อยไป และจะเห็นว่าบิดาเป็นมิตรกับทุกดิฉันเชื่อมั่นว่า จะนำพาพรรคชาติไทยพัฒนาลงสู่สนามเลือกตั้งได้อย่างองอาจเข้มแข็งเพื่อให้ประชาชนเลือกมารับใช้ทำงานให้กับประเทศชาติและก็แก้ไขปัญหากับประชาชน แต่ไม่ขอเทียบพ่อที่เป็นมังกรทางการเมือง แต่จะขอทำให้ทัดเทียม ในฐานะ ลูกมังกร"

"ชาติไทยพัฒนา" เคาะแล้ว "กัญจนา" นั่งหัวหน้าพรรค ประกาศไม่มีถือใครเป็นศัตรู

มีรายงานข่าวว่า เมื่อเปิดเผยรายชื่อกรรมการบริหารพรรค พบว่า ไม่มีชื่อนายวราวุธ ศิลปอาชา บุตรชายของนายบรรหาร ศิลปอาชา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นตัวเต็งในตำแหน่งหัวหน้าพรรค ซึ่งนายวราวุธ ยืนยันว่า ยังคงทำงานต่อหป โดยผันตนเองไปเป็นกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งจะใช้ทีมงานคนหนุ่ม นำมิติใหม่ๆของวงการการเมืองไทย พร้อมยืนยันว่า กลุ่มนิวบลัดของ ชทพ. ยังอยู่กับพรรคครบทุกคน

related