svasdssvasds

"ยงยุทธ-จตุพร" เปิดสาขาพรรค "เพื่อชาติ" สุโขทัย

"ยงยุทธ-จตุพร" เปิดสาขาพรรค "เพื่อชาติ" สุโขทัย

สมาชิกพรรคเพื่อชาติ ลงพื้นที่ ต.ท่าชัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เปิดสถาบันพัฒนาการเมืองของพรรค ที่จังหวัดสุโขทัย มีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกว่า300คน

สุโขทัย "เพื่อชาติ"เปิดสาขาพรรคภาคเหนือ

นายเถลิงยศ บุตุคำ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อมผู้บริหารพรรค เดินทางไปที่ ต.ท่าชัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เพื่อเปิดสถาบันพัฒนาการเมืองสุโขทัย ของพรรค โดยมีนายยงยุทธ ติยะไพรัตน์ อดีตประธานรัฐสภาและนายจตุพร พรหมพันธ์ พร้อมแกนนำ นปช.ส่วนหนึ่ง ร่วมเป็นกำลังใจ และให้ความรู้เรื่องการเมืองและการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น มีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกว่า300คน โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ นอกเครื่องแบบร่วมสังเกตการณ์

นายจตุพร กล่าวว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้ไม่เหมือนในอดีตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการนับคะแนน การหาเสียงเลือกตั้ง บรรยากาศการเลือกตั้ง แต่สิ่งที่ความคาดหวังก็คือว่า การเลือกตั้งที่ตัวเองยังมีสิทธิ์ในการใช้สิทธิ์อยู่ เป็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม ประชาชนมีส่วนในการกำหนด อนาคตของตัวเองอย่างแท้จริง //ส่วนตัวเชื่อว่าหากประเทศไทยอยู่ในบรรยากาศที่พูดคุยกันได้ แม้จะคิดแตกต่างกัน สถานการณ์บ้านเมืองของประเทศไทยหลังการเลือกตั้ง ก็จะมีความหวัง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเพลงประเทศกูมี นายจตุพร กล่าวว่าเดิมทีประชาชนไม่ได้สนใจ แต่เมื่อภาครัฐให้ความสำคัญและเตรียมเอาผิดผู้เกี่ยวข้อง ยิ่งปลุกกระแสให้คนสนใจเพลงนี้มากขึ้น

related