svasdssvasds

ชาวโคราชเชียร์ "นายกฯหญิงสุดารัตน์"

ชาวโคราชเชียร์ "นายกฯหญิงสุดารัตน์"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายภูมิภัทร ลีลาปัญญาเลิศ บุตรชาย นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ ประธานภาคอีสาน พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา โดยมีประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ พร้อมส่งเสียง “นายกฯหญิงสุดารัตน์”

ชาวโคราชเชียร์ "นายกฯหญิงสุดารัตน์"

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ที่มาลงพื้นที่โคราชเป็นที่แรก เพราะเป็นชาวโคราช ซึ่งระหว่างทางมีประชาชนมารอทักทาย และมอบดอกกุหลาบสีแดงให้ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนายทหารนอกเครื่องแบบ มาร่วมสังเกตการณ์

ชาวโคราชเชียร์ "นายกฯหญิงสุดารัตน์"

ส่วนที่พรรคภูมิใจไทย นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ อดีต ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางมายื่นใบสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายสรอรรถ กลิ่นประทุม กรรมการบริหารพรรค พร้อมแกนนำให้การต้อนรับ พร้อมสวมเสื้อแจ๊กเก็ตพรรคภูมิใจไทยให้

ชาวโคราชเชียร์ "นายกฯหญิงสุดารัตน์"

 นายสรอรรถ ระบุว่า ความคืบหน้าในการจัดผู้สมัคร ส.ส. ขณะนี้คืบหน้าไปถึง 80% หรือ กว่า 250 เขต ซึ่งการกำหนดผู้สมัครจะเสร็จตามกำหนดที่คณะกรรมการเลือกตั้ง หรือ กกต. วางกรอบเวลาไว้ พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวที่หลายฝ่าย มองว่า พรรคภูมิใจไทยแทงกั๊ก ไม่เลือกฝั่ง ระหว่างทหาร กับการเมืองเก่า โดยกล่าวว่า ยึดหลักการเมืองแบบภูมิใจไทย แก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ซึ่งประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินว่า จะได้ส.ส.มากน้อยแค่ไหน แต่ขอให้ดูหลังเลือกตั้ง ส่วนที่คนมองว่าพรรคภูมิใจไทยจะได้ ส.ส. ถึง 60 คน นั้น ก็ยังบอกไม่ได้ แต่จะทำให้ได้มากที่สุด เพราะมั่นใจในตัวผู้สมัคร

ชาวโคราชเชียร์ "นายกฯหญิงสุดารัตน์"

ด้าน นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร ปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคชาติไทยพัฒนา โดยเชื่อว่า เป็นการปล่อยข่าว เพราะกระแสความนิยมของนายปรีชาดีมาก เช่นเดียวกับสมาชิกกลุ่มสามมิตร ที่กระแสนิยมดี เพราะลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด และยืนยันว่า กระแสความนิยมของพรรคพลังประชารัฐยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้จะยังไม่ได้รับการรับรองการจัดตั้งพรรคจาก กกต. และมองว่า ยังเร็วเกินไปที่จะบอก ต้องรอให้กระบวนการจัดตั้งพรรคเรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นจึงจะเห็นนโยบายต่างๆ ของพรรคพลังประชารัฐ

 

related