svasdssvasds

"เพนกวิน" เย้ยทหาร ! นำปฏิทิน "แม้ว-ปู" ไปให้กลาโหม

"เพนกวิน" เย้ยทหาร ! นำปฏิทิน "แม้ว-ปู" ไปให้กลาโหม

ทหารจาก มทบ.22 เข้าตรวจสอบร้านแอร์ในจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมยึดปฏิทินรูปคู่นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กว่า 5 พันใบ ขณะที่ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน นักศึกษา ม.ดัง เดินทางไปที่บริเวณหน้ากระทรวงกลาโหม โดยชูปฏิทินที่มีรูปภาพนายทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์

เพนกวินเย้ยทหาร ! นำปฏิทินยิ่งลักษณ์ -ทักษิณ ไปให้กลาโหม

ทหารจาก มทบ.22 เข้าตรวจสอบร้านแอร์ในจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมยึดปฏิทินรูปคู่นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กว่า 5}000ใบ ขณะที่มีข่าวสะพัด ! ปฏิทินดังกล่าวทำขึ้นมาเพื่อจำหน่าย โดยกลุ่มเสื้อแดงที่ตกอับ

ปฏิทินดังกล่าวมีการพิมพ์ออกมา 2,000,000 ใบ เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ,ภาคอีสาน และเหนือ จัดทำโดย"กลุ่มเส้นทางสีแดง" มีวัตถุประสงค์ทำขายแผ่นละ 200 บาท ให้สั่งซื้อทางออนไลน์ เพื่อหาเงินช่วยเหลือเสื้อแดงที่ติดคุก และตกระกำลำบาก

ขณะที่ในวันเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tanawat Wongchai ที่ระบุว่า เป็นนิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์ภาพพร้อมด้วยนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ บริเวณหน้ากระทรวงกลาโหม โดยชูปฏิทินที่มีรูปภาพนายทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมข้อความระบุว่า เห็นข่าวทหารไปตามหากับชาวบ้านตนจึงเอามามอบให้ถึงที่

related