svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ยินดีเครือข่าย "ยิ่งลักษณ์" เล่นการเมือง ไร้ข้อแนะนำหน้าใหม่ [คลิป]

"บิ๊กป้อม" ยินดีเครือข่าย "ยิ่งลักษณ์" เล่นการเมือง ไร้ข้อแนะนำหน้าใหม่ [คลิป]

พลเอกประวิตร ไม่กังวลทายาทนักการเมือง-คนใกล้ชิด นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร่วมงานพรรคไทยรักษาชาติ โดยมองว่า ถือเป็นเรื่องดีที่คนรุ่นใหม่สนใจการเมือง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการเปิดตัวพรรคไทยรักษาชาติ เมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) ว่า ไม่ได้จับตาอะไรเป็นพิเศษ ตนเองมองเพียงว่า เป็นเรื่องดีที่คนรุ่นใหม่มีความสนใจการเมืองมากขึ้น และไม่อยากให้มองว่า สถานการณ์อาจจะย้อนกลับไปสู่การได้กลุ่มการเมืองเดิมๆ เพราะยังไม่ถึงเวลาเลือกตั้ง ส่วนตัว ไม่มีข้อแนะนำอะไรกับคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาสู่เส้นทางการเมือง

[gallery columns="1" size="full" ids="379470,379471"]

ส่วนที่พรรคไทยรักษาชาติ มีทีมงานส่วนใหญ่เคยเป็นทีมงานของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะต้องมีการตรวจสอบหรือไม่ พลเอกประวิตร ระบุว่า ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบ เพราะไม่ได้มีความผิดอะไร ส่วนพรรคดังกล่าวจะเป็นการถ่ายเลือดใหม่ของตระกูลเดิม ซึ่งจะถือว่าเป็นนอมินีหรือไม่ พลเอกประวิตร มองเพียงเรื่องเดียว คือ คนรุ่นใหม่สนใจการเมืองมากขึ้น

สำหรับกรณีที่หลายพรรคการเมืองเริ่มออกมาเคลื่อนไหวเพื่อหาสมาชิก ทาง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ก็ติดตามอยู่ตลอด และเป็นเรื่องของ กกต.ในการตรวจสอบ

ส่วนกรณีองค์กรต่างประเทศขอสังเกตการณ์การเลือกตั้งในประเทศไทย พลเอกประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครร้องขอมาสังเกตการณ์อย่างเป็นทางการ แต่หากใครต้องการมาสังเกตการณ์ ก็ให้ทำเรื่องขอเข้ามายังรัฐบาล

 

related