svasdssvasds

Breaking News : ไม่พลิกโผ!! “อภิสิทธิ์” เข้าวินนั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อ

Breaking News : ไม่พลิกโผ!! “อภิสิทธิ์” เข้าวินนั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายชุมพล กาญจนะ ประธานกกต.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รักษาการหัวหน้าพรรค และนายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครหมายเลข 2 และนายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครหมายเลข 3 ร่วมกันประกาศผลการหยั่งเสียงหัวหน้าพรรค

โดยนายอภิสิทธิ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 ชนะผลการหยั่งเสียงจากสมาชิกที่มาใช้สิทธิ์ ทั่วประเทศด้วยคะแนนเสียง  67,505 คะแนน นายแพทย์วรงค์ เดชกิวิกรม ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้คะแนน 57,689 คะแนน และนายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครหมายเลข 3 ได้คะแนน 2,285 คะแนน รวมผู้ใช้สิทธิ์ทั้งสิ้น 127,480 คน

Breaking News : ไม่พลิกโผ!! “อภิสิทธิ์” เข้าวินนั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อ

หลังการหยั่งเสียง นายอภิสิทธิ์ กล่าวขอบคุณสมาชิกและผู้สนับสนุนพรรค ที่มีส่วนร่วมกระบวนการประวัติศาสตร์พรรค เพื่อประชาชนรับทราบกระบวนการ ประชาธิปไตยภายในพรรคอย่างแท้จริง ซึ่งส่วนตัวทราบว่า กกต. และเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ทุกอย่างเกิดความเรียบร้อย โดยใช้เทคโนโลนี และเรียนรู้แก้ไขปัญหาในการดำเนินการตามเป้าหมาย ซึ่งรู้สึกตื้นตันใจที่หลายคนทุ่มเทและมีส่วนร่วม ถือว่า เป็นกำลังใจให้ประชาธิปัตย์เดินหน้าให้กับประชาชนที่ตั้งใจมาหยั่งเสียง โดยในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ย) ตนจะแสดงวิสัยทัศน์และพูดคุยอื่นในประเด็นต่อไปในวันประชุมใหญ่พรรค

ขณะที่นายชุมพล เล่าถึงความยากลำบากในการทำงานว่า เจ้าหน้าที่ทำงานกันจนถึง 06.00 น.วันนี้ และผลการหยั่งเสียงชิงหัวหน้าพรรค ถือว่าเป็นที่ยุติและยอมรับผลซึ่งกันและกัน พร้อมยืนยันว่า ผู้สมัครอีก 2 คนยังคงทำงานกับพรรค และไม่ทำให้เกิดความขัดแย้งตามมาภายหลัง แต่จะยิ่งทำให้สามัคคีกันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า นายอลงกรณ์ ได้โพสต์ข้อความในกลุ่มไลน์”เพื่อนสามารถ” โดยมีข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีกับท่านหัวหน้าพรรค อภิสิทธิ์ ในชัยชนะการหยั่งเสียงระบบไพรมารี่ที่ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกพรรคมากที่สุด และคุณหมอวรงค์ ที่ได้คะแนนจำนวนมากแม้ไม่ชนะก็ควรค่าแก่ความภูมิใจ และขอบคุณทุกคะแนนที่มอบให้ผมครับ”

related