svasdssvasds

ประชาชน ชี้ หาก "ประยุทธ์" อยากอยู่ต่อ ขออย่าเลือกพวก

ประชาชน ชี้ หาก "ประยุทธ์" อยากอยู่ต่อ ขออย่าเลือกพวก

งาน Exclusive Talk หัวข้อ "อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้" เห็นตรงกันว่า สิ่งที่ควรได้รับการแก้ไขจากการเลือกตั้งครั้งหน้า คือ การศึกษา และ ปัญหาเศรษฐกิจ ขณะเดียวกัน ประชาชนส่วนใหญ่เห็นว่า หากพลเอกประยุทธ์ต้องการบริหารประเทศต่อไป ขอให้ทำตามกติกา

ประชาชน ชี้ การศึกษา-เศรษฐกิจ รบ.หน้าควรแก้ไข

สปริงนิวส์ เน็ตเวริ์ค จัดกิจกรรม Exclusive Talk ในหัวข้อ "อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้" ซึ่งเป็นเวทีเปิดพื้นที่อิสระให้ทุกคนได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยเฉพาะ ในช่วงที่ประเทศไทยใกล้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ในปี 2562 โดยมี แขกรับเชิญพิเศษจำนวน 6 คน จากหลายสาขาอาชีพมาร่วมแลกเปลี่ยนความเห็น

ซึ่งส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า เรื่องของการศึกษา และเศรษฐกิจ เป็นสิ่งที่ควรได้รับการแก้ไขจากพรรคการเมือง หรือ รัฐบาลที่จะเข้ามาบริหารประเทศในอนาคต พร้อมทั้งอยากเห็น นักการเมืองคนรุ่นใหม่สร้างการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆได้

สำหรับอนาคตทางการเมืองของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เสียงส่วนใหญ่ระบุว่า หากพลเอกประยุทธ์ ผันตัวลงสนามการเมือง และเข้าสู่กติกา คือ การเลือกตั้ง จะทำให้ทุกคนยอมรับ เพราะถือว่า เป็นเสียงที่มาจากคนส่วนใหญ่ แต่ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า แม้ตัวของพลเอกประยุทธ์ จะมีความตั้งใจบริหารประเทศ แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ ยังเห็นแก่พวกพ้องมากจนเกินไป

related