svasdssvasds

ภูมิใจไทย เดินหน้า เปิดสาขาพรรค 4 ภาค ประเดิมสาขาพัทลุง

ภูมิใจไทย เดินหน้า เปิดสาขาพรรค 4 ภาค ประเดิมสาขาพัทลุง

พรรคภูมิใจไทย เดินหน้าเปิดสาขาพรรค 4 ภาค จ.พัทลุง เป็นที่แรกโดยจะเปิดวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ และเตรียมตั้งตัวแทนประจำจังหวัดให้แล้วเสร็จกลางธันวาคมนี้

ภูมิใจไทยเดินหน้าเปิดสาขาพรรค

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงความคืบหน้าในการเปิดสาขาพรรคภูมิใจไทยตามภาคต่างๆ ว่า จะเปิดสาขาพรรคในภาคต่างๆ คือ ลำดับที่ 1 ที่ภาคใต้ จ.พัทลุง ในวันที่ 17 พ.ย.นี้ โดยจะมีการประชุมเลือกกรรมการ สาขาพรรค กำหนดสถานที่ตั้งตามกฎหมาย ส่วนสาขาพรรค ลำดับที่ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

วันที่ 23 พ.ย. จะเปิดสาขาพรรคลำดับที่ 2 จ.บุรีรัมย์ ส่วนสาขาพรรคที่เหลืออีก 2 แห่ง คือภาคเหนือ จ.นครสวรรค์ และภาคกลาง จ.ปทุมธานี จะเปิดภายในสิ้นเดือนพ.ย.นี้ ตามลำดับ

นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวต่อว่า ภายหลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง จะได้ประกาศเขตเลือกตั้งส.ส.ทั้ง 350 เขตแล้ว ทางพรรคก็จะเร่งดำเนินการเลือกตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด ซึ่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้อนุญาตว่าในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ กำหนดให้มีเพียงจังหวัดละ1 เขตเลือกตั้ง

ซึ่งพรรคภูมิใจไทยจะได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จในกลางเดือน ธ.ค.นี้ นอกจากนี้ในการสมัครเป็นสมาชิกพรรคนั้น ปรากฏว่าขณะนี้มีผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยตามที่ทำการพรรคในแต่ละจังหวัดตลอดเวลา

related