svasdssvasds

BreakingNews : "บิ๊กป้อม" ยัน เลือกตั้ง 24 ก.พ. ไร้ปัจจัยต้องเลื่อนวัน

BreakingNews : "บิ๊กป้อม" ยัน เลือกตั้ง 24 ก.พ. ไร้ปัจจัยต้องเลื่อนวัน

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี นำประชุม คสช. ยืนยันสถานการณ์การเมืองปกติ ไม่มีปัจจัยให้เลื่อนให้เลื่อนเลือกตั้ง 24 ก.พ. 62 ระบุเป็นสิทธิ์ขาดกกต.

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี เปิดเผยก่อนการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือคสช. ก่อนประชุมครม. ว่า เป็นการประชุมติดตามสถานการณ์ปกติ ไม่มีวาระพิเศษ

และปฏิเสธแสดงความเห็นโพล์ลของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ระบุว่า พรรคเพื่อไทยและพรรคสาขา จะได้ ส.ส. 290 คน โดยกล่าวสั้นๆ ว่า ก็เชื่อไปซิ และยืนยัน ไม่มีแผนรองรับ

ส่วนจะมีการเลื่อนเลือกตั้งหรือไม่ พลเอกประวิตร เห็นว่า เป็นสิทธิ์ขาดของ กกต. แต่ยืนยัน ขณะนี้ไม่มีสถานการณ์การเมืองที่จะเป็นเหตุให้เลื่อนการเลือกตั้ง

พร้อมกันนี้ พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึงกระแสข่าวร้อยตำรวจเอกสงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ว่า ส่วนตัวไม่รู้จัก แต่การเป็นข้าราชการตำรวจ ถ้าจะลงเล่นการเมืองได้ต้องลาออกจากตำแหน่งก่อน และหากไม่ได้เป็นส.ส. หลังเลือกตั้งก็สามารถทำเรื่องขอกลับเป็นข้าราชการได้

จากนั้น พลเอกประวิตร ยังได้ร่วมประชาสัมพันธ์รณรงค์ประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2561 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงปลอดภัย สืบสานวัฒนธรรมไทย ใส่ใจสายน้ำและสิ่งแวดล้อม ที่ส่วนกลางจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2561 ที่ วัดราชาธิวาสวรวิหาร

related