svasdssvasds

“สนธิรัตน์” จ่อเปิดชื่อนายกฯ หลังกฤษฎีกาเลือกตั้ง [คลิป]

“สนธิรัตน์” จ่อเปิดชื่อนายกฯ หลังกฤษฎีกาเลือกตั้ง [คลิป]

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เผยพรรคพร้อมตามโรดแมป เตรียมเปิดชื่อนายกฯ หลังจากมีกฤษฎีกาเลือกตั้ง แต่หากเลื่อนก็ยินดีทำตามกติกา

วันนี้ 16 พ.ย. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้การต้อนรับผู้ที่เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรค รวมถึง “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และรองประธานเจ้าหน้าบริหารในกลุ่มบริษัท สปริงนิวส์ กับนายณพงศ์ นพเกตุ อดีตผู้อำนวยการนิด้าโพลล์

“สนธิรัตน์” จ่อเปิดชื่อนายกฯ หลังกฤษฎีกาเลือกตั้ง [คลิป]

โดย นายสนธิรัตน์ ได้เปิดเผยถึงกรณีที่พรรคการเมืองขนาดเล็ก รวมตัวยื่นให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.​ เลื่อนการเลือกตั้ง ออกไปเป็นวันที่ 5 พ.ค. 2562 นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ถือว่าเป็นสิทธิ์ เพราะต้องรับฟังทุกฝ่าย ซึ่งพรรคพปชร.มีความพร้อมตั้งแต่วันนี้ และพร้อมเป็นไปตามโรดแมป ซึ่งแม้การเลือกตั้งจะเลื่อนออกไปพรรค พปชร.ก็พร้อมทำตามกติกา ขณะเดียวกันยังไม่ถึงเวลาในการวางตัวบุคคลที่จะถูกเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รวมถึงการทาบทามพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ยืนยันว่าพรรคจะคัดสรรบุคคลที่ประชาชนต้องการ และมั่นใจได้ว่าจะสามารถขับเคลื่อนประเทศไปสู่เป้าหมาย ซึ่งอาจจะเป็นใครก็ได้ที่มีคุณสมบัติในลักษณะนี้

“สนธิรัตน์” จ่อเปิดชื่อนายกฯ หลังกฤษฎีกาเลือกตั้ง [คลิป]

อย่างไรก็ตามคาดว่าจะเปิดเผยรายชื่อได้ หลังประกาศพระราชกฤษฎีกากำหนดวันเลือกตั้ง สำหรับในวันที่ 18 พ.ย. ที่จะประชุมและเปิดผู้สมัครว่าที่ผู้สมัครลงเลือกตั้งนั้น จะมีอดีตส.ส.และนักการเมืองหลากหลายกลุ่มที่ตัดสินใจร่วมงานการเมืองกับพรรคพปชร.มาร่วมอย่างแน่นอน แต่กลุ่มสามมิตรจะมาหรือไม่นั้นต้องไปถามกับกลุ่มสามมิตร ทั้งนี้ พรรคพปชร.จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด โดยไม่ได้ตั้งเป้าจำนวน ส.ส.ที่ต้องการ เพราะการตัดสินใจขึ้นอยู่กับประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์!! “คุณเดียร์” เตรียมเปิดตัวร่วมพรรคพลังประชารัฐ

เปิดตัว! “คุณเดียร์” สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ [คลิป]

ประมวลภาพ เปิดตัว! “คุณเดียร์” สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

 

related