svasdssvasds

มาดามเดียร์ สวมเสื้อพลังประชารัฐ ชี้ถึงเวลาทำงานเพื่อบ้านเมือง

มาดามเดียร์ สวมเสื้อพลังประชารัฐ ชี้ถึงเวลาทำงานเพื่อบ้านเมือง

“มาดามเดียร์” อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะมองว่าถึงเวลาต้องเข้ามาช่วยทำงานเพื่อบ้านเมือง พร้อมยืนยันสื่อใต้สังกัดเป็นอิสระ ไม่เคยแทรกแซงกองบรรณาธิการ

[caption id="attachment_383686" align="aligncenter" width="909"] มาดามเดียร์ สวมเสื้อพลังประชารัฐ ชี้ถึงเวลาทำงานเพื่อบ้านเมือง นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ขณะเดินเข้าอาคารที่ทำการเพื่อสมัครเป็นสมาชิก พรรคพลังประชารัฐ[/caption]

นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการ พปชร. ให้การต้อนรับ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจด้วย

มาดามเดียร์ สวมเสื้อพลังประชารัฐ ชี้ถึงเวลาทำงานเพื่อบ้านเมือง

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ยินดีที่บุคคลทั้งสองตัดสินใจเข้าสู่สนามการเมือง และเป็นความหวังให้กับประชาชน ส่วนจะได้รับเลือกให้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ ขึ้นอยู่กับกลไลการพิจารณาของพรรค ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้วางเงื่อนไขว่าต้องมีตำแหน่งภายในพรรค ตรงกับวัตถุประสงค์ของพรรคที่ไม่ได้ตั้งพรรคขึ้นมาเพื่อเป็นข้อต่อรอง

มาดามเดียร์ สวมเสื้อพลังประชารัฐ ชี้ถึงเวลาทำงานเพื่อบ้านเมือง

นางสาววทันยา กล่าวว่า ต้องขอหารือกับผู้ใหญ่ภายในพรรคในประเด็นการลงรับสมัครรับเลือกตั้งว่า มีความเหมาะสมหรือไม่ หรือ จะสามารถช่วยงานในส่วนอื่นๆ เพราะการตัดสินใจเข้าสู่สนามการเมืองต้องทำงานโดยยึดผลประโยชน์ส่วนรวม เหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมพรรคพปชร.เนื่องจากได้แง่คิดจากผู้ใหญ่หลายท่าน ที่ผ่านมาในการทำงานด้านสื่อสารมวลชนสามารถทำหน้าที่ได้เพียงตั้งคำถาม แต่งานการเมืองสามารถมือทำให้เกิดผลได้จริง ดังนั้นเมื่ออยากให้ความเปลี่ยนจึงต้องลงมือทำด้วยตัวเอง และที่สำคัญที่สุดผู้ใหญ่ในพรรคพปชร. ทั้งนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ ไม่ได้มีพื้นฐานมาจากการเป็นนักการเมือง แต่มาจากผู้บริหารที่เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ส่วนตัวชื่นชมการทำงานในหลายๆด้าน จึงคิดว่าถึงเวลาที่ตัวเองจะต้องเสียสละในการลงมือทำงานเพื่อประเทศชาติ

มาดามเดียร์ สวมเสื้อพลังประชารัฐ ชี้ถึงเวลาทำงานเพื่อบ้านเมือง

นางสาววทันยา กล่าวว่า หากได้รับเลือกให้ลงสมัครรับเลือกตั้งไม่ว่าจะในระบบบัญชีรายชื่อและส.ส.เขต จะลาออกจากผู้บริหารสปริงนิวส์ เพื่อให้เกิดความชัดเจนในแง่ของการทำงาน พร้อมยืนยันว่า แม้ขณะนี้จะเป็นสมาชิกของพรรคพปชร.แล้ว แต่กองบรรณาธิการของสปริงนิวส์ เป็นอิสระในการทำงานไม่เคยถูกแทรกแซงจากฝ่ายบริหาร

นายสนธิรัตน์ ยืนยันว่า ไม่มีข้อต่อรองหรือข้อแลกเปลี่ยนกับบุคคลที่สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพปชร. นอกจากนี้ย้ำว่า ไม่ถึงเวลาในการวางตัวบุคคลที่จะเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่ยืนยันว่าพรรคจะคัดสรรบุคคลที่ประชาชนต้องการ และมั่นใจได้ว่าจะสามารถขับเคลื่อนประเทศไปสู่เป้าหมาย คาดว่า จะเปิดเผยรายชื่อได้หลังประกาศพระราชกฤษฎีกากำหนดวันเลือกตั้ง

ในวันที่ 18 พ.ย. ที่จะมีการประชุมพรรคและเปิดผู้สมัครว่าที่ผู้สมัครลงเลือก นายสนธิรัตน์ ระบุว่า จะมีอดีตส.ส.และนักการเมืองหลากหลายกลุ่มที่ตัดสินใจร่วมงานการเมืองกับพรรคพปชร.มาร่วมงานอย่างแน่นอน พร้อมย้ำว่า ไม่ได้ตั้งเป้าจำนวน ส.ส. เพราะการตัดสินใจขึ้นอยู่กับประชาชน

related