svasdssvasds

"โปรช้าง" ลงสนามการเมืองร่วมงาน "ไทยรักษาชาติ" เชื่อช่วยพรรคแข็งแกร่ง [คลิป]

"โปรช้าง" ลงสนามการเมืองร่วมงาน "ไทยรักษาชาติ" เชื่อช่วยพรรคแข็งแกร่ง [คลิป]

พรรคไทยรักษาชาติ เสริมทัพหลากหลาย ดึงโปรช้าง ธงชัย ใจดี สมัครสมาชิก หัวหน้าพรรค เผยเที่ยงพรุ่งนี้ 2 แกนนำ เพื่อไทย จาตุรนต์ , ณัฐวุฒิ จับมือสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ แย้มก่อน 26 พ.ย.นี้ มีเซอร์ไพรส์แกนนำเพื่อไทยอีกหลายคนตบเท้าร่วม อยู่ระหว่างทาบทาม จี้ คสช. คืนอำนาจประชาชน ไม่เลื่อนโรดแมปเลือกตั้ง

วันนี้ที่พรรคไทยรักษาชาติ  โปรช้าง ธงชัย ใจดี ,เนย ณหทัย เล็กบำรุง ผู้อำนวยการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ และทันตแพทย์หญิง ศรีญาดา ปาลิมาพันธุ์ ตบเท้าเข้าสมัครสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ โดยมีร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ โดยหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า ทางพรรคยินดีที่ทั้ง 3 คน ตัดสินใจ มาร่วมงาน และเชื่อว่าจะนำความรู้ความสามารถ มาช่วยพัฒนาพรรค ให้มีความแข็งแกร่ง และเป็นสถาบันการเมืองที่หลากหลาย

[gallery columns="1" size="full" ids="384890,384891,384892,384893,384894,384895"]

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ยังเปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้ นายจาตุรนต์ ฉายแสง และ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ 2 อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย จะเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการในเวลา 12:30 น. ส่วนจะนั่งบริหารงานด้านไหนยังไม่ได้หารือกัน แต่พรรคมีความยินดีที่ทั้ง 2 คน จะมาร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองด้วยหัน พร้อมยอมรับว่า ก่อนวันที่ 26 พฤศจิกายน จะมีแกนนำพรรคเพื่อไทยมาร่วมงานกับทางพรรคอีก เบื้องต้นได้เรียนเชิญไปหลายท่าน รอการตัดสินใจอยู่ ส่วนรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย

ทั้งนี้หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ยังระบุถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการเลื่อนเลือกตั้ง หลัง คสช. ใช้ ม.44 ให้ กกต. ขยายเวลาสำหรับปรับปรุงเขตเลือกตั้ง ออกไปจนกว่าจะถึงวันรักสมัคร ส.ส. ว่า หากการเลือกตั้งเลื่อนออกไปจริง คนที่จะเสียผลประโยนช์คือประชาชน เพราะประชาชนรอคอยที่จะใช้สิทธิ์นี้มานาน ทางพรรคจึงอยากให้ คสช. ใช้ปฏิทินเดิม ไม่เลื่อนออกไปจากวันที่ 24 กุมภาพันธ์อีก

ส่วนที่กลุ่ม New Dem พรรคประชาธิปัตย์ เชิญชวนกลุ่มพรรคการเมือง ร่วมกีฬาสีกระชับมิตร หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติระบุว่า เป็นกิจกรรมที่ดี แต่ต้องขอหารือเรื่องนี้ ยังไม่ทราบวันเวลา หากมีโอกาสจะไปร่วม เพราะในวันที่ 26 พฤศจิกายน จะต้องเร่งหาผู้สมัครให้ทัน จึงต้องเร่งทำกิจกรรม

 

related